"ซงอิลกุก" สวมมาดเป็นนักวิชาการสมัยโชซอน ในงานละครแนวประวัติศาสตร์เรื่องใหม่ “Jang Young Sil”
2015-12-25 11:43:40
Advertisement
คลิก!!!

ซงอิลกุก (Song Il Gook) สวมมาดเป็นนักวิชาการ

ในสมัยโชซอน จากผลงานละครแนวประวัติศาสตร์เรื่องใหม่ “Jang Young Sil”

 

ภาพโปสเตอร์ของนักแสดงหนุ่มซงอิลกุก (Song Il Gook) ในผลงานละครแนวประวัติศาสตร์เรื่อง “Jang Young Sil” ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันแล้วในตอนนี้ ละครเรื่องนี้จะว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับจางยองซิล (Jang Young Sil) ผู้ซึ่งเป็นนักวิทยาศาสตร์และนักประดิษฐ์ที่มีผลงานโดดเด่นอย่างมากในสมัยโชซอน  

เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทีมงานของละครได้ทำการปล่อยภาพทีเซอร์โปสเตอร์ออกมาให้ชมกัน โดยจะเป็นภาพของซงอิลกุกที่สวมเสื้อผ้าสีขาวและกำลังยืนอยู่ด้านหน้าสิ่งประดิษฐ์ของเขา ตัวละครนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในประวัติศาสตร์ แต่ก็ยังไม่มีละครเรื่องไหนที่เคยนำเสนอในแง่มุมนี้กันมาก่อนเลย นี่จึงถือว่าเป็นครั้งแรกที่นำเรื่องราวของเขานั้นมาบอกเล่าให้ได้ชมกันผ่านผลงานละครเรื่องนี้  

ในรายงานข่าวเผยว่า ซงอิลกุกนั้นมีความตั้งใจอย่างมากกับบทบาทนี้ ซึ่งเป็นบทที่ได้รับความเคารพและชื่นชมของคนในชาติเกาหลี นอกจากนั้นเรื่องราวทางวิทยาศาสตร์ของจางยองซิลถึงแม้จะมีบันทึกเรื่องราวไว้ไม่มากนักในบันทึกทางประวัติศาตร์ ทำให้การเตรียมตัวที่จะมารับบทนี้นั้น ซงอิลกุกจึงได้ทำการศึกษาตัวละครจากทุกตัวอักษรและเข้ารับการปรึกษาเกี่ยวกับบทละครของเขาอยู่เป็นประจำ   

“ละครเรื่อง ‘Jang Young Sil’ เป็นละครที่เราได้เตรียมงานกันมาอย่างยาวนาน เพื่อชื่อเสียงของละครแนวประวัติศาสตร์ทางช่อง KBS ครับ” ทีมงานของละครกล่าว “ซงอิลกุกและนักแสดงนำคนอื่นๆ ต่างทำงานกันอย่างหนัก เพื่อตอบแทนความคาดหวังของผู้ชมที่รอชมตอนแรกของละครกันครับ ได้โปรดคาดหวังกับละครเรื่องนี้กันได้เลยครับ”

อนึ่ง ตอนแรกของละครจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 2 มกราคม ปี 2016

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X