ละครเรื่อง 'Hello My Precious' คอนเฟิร์ม ออนแอร์ต่อจาก 'Remember' และเปลี่ยนชื่อเรื่องเป็น 'Come Back Ahjussi'
2015-12-25 08:54:39
Advertisement
คลิก!!!

ละครเรื่อง 'Hello My Precious' คอนเฟิร์ม

ออนแอร์ต่อจาก 'Remember' และเปลี่ยนชื่อเรื่องเป็น 'Come Back Ahjussi'

 

ละครเรื่อง 'Hello My Precious' ทางช่อง SBS เข้าสู่การเตรียมตัวออกอากาศอย่างเป็นทางการ โดยได้คอนเฟิร์มกำหนดการออกอากาศและชื่อละครอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว

เริ่มจากการกำหนดชื่อละคร เดิมทีละครเรื่องนี้รู้จักกันในชื่อเรื่องว่า 'Hello My Precious' แต่หลังจากปรึกษาหารือกันแล้ว ก็ได้ตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้ชื่อเรื่องว่า 'Come Back Ahjussi'

โดยทางทีมงานกล่าวว่า "เราได้ครุ่นคิดกันว่าชื่อเรื่องว่าอะไรที่จะทำให้ผู้ชมเข้าใจง่ายและตรงกับเนื้อเรื่อง ซึ่งหลังจากครุ่นคิดพิจารณาเรียบร้อยแล้ว เราก็ได้เปลี่ยนชื่อเรื่องมาเป็น 'Come Back Ahjussi' ครับ"

ส่วนกำหนดวันออกอากาศตอนแรกก็ได้มีการคอนเฟิร์มออกมาเรียบร้อยแล้วเช่นกัน โดยละครเรื่อง 'Come Back Ahjussi' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ปี 2016 เวลา 10.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) ซึ่งจะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Remember - War of the Son' ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

'Come Back Ahjussi' เป็นละครที่สร้างมาจากต้นฉบับนวนิยายญี่ปุ่นเรื่อง 'Tsubakiyama Kacho no Nanokakan' โดยละครจะเล่าถึงเรื่องราวของหัวหน้าแผนกกับอดีตบอสที่กลับมาเป็นผู้จัดการหนุ่มรูปหล่อกับหญิงสาวสวยที่ไม่มีใครเทียบได้ หลังจากเสียชีวิต

อนึ่ง 'Come Back Ahjussi' เป็นผลงานการเขียนบทของนักเขียนบท โนฮเยยอง ที่เคยเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง 'Singles', '200 Pound Beauty' กำกับโดย PD ชินยุนซอบ ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Rooftop Prince' นำแสดงโดย จองจีฮุน (Jung Ji Hoon), โอยอนซอ (Oh Yeon Seo), อีมินจอง (Lee Min Jung)


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X