นักร้องหนุ่มเซเว่น (Se7en) เปิดต้นสังกัด ‘Eleven9’ เป็นของตัวเองแล้ว!!
2015-12-24 09:53:26
Advertisement
Pyramid Game

นักร้องหนุ่มเซเว่น (Se7en)

เปิดต้นสังกัด ‘Eleven9เป็นของตัวเองแล้ว!!

 

ในวันที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา นักร้องหนุ่มเซเว่น (Se7en) ได้ทำการเปิดตัวต้นสังกัดของตัวเองอย่างเป็นทางการภายใต้ชื่อว่า “Eleven9”

โดยบริษัทนี้ได้ตั้งอยู่ที่บริเวณใกล้กับมหาวิทยาลัยฮงอิก ในกรุงโซล   

ก่อนหน้านี้ในเดือนกรกฎาคม เซเว่นได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าเขาจะสร้างบริษัทเป็นของตัวเอง โดยมีเป้าหมายครอบคลุมงานในหลากหลายด้านด้วยกัน อาทิ งานเพลง, งานแสดง เพื่อให้กลายเป็นบริษัทบันเทิงที่ครบวงจร  

“เซเว่นได้มีส่วนร่วมในรายละเอียดอย่างมากตลอดการก่อตั้งมันขึ้นมา นับตั้งแต่มีบริษัทอย่างเป็นทางการ เขาจะทำอย่างดีที่สุดเพื่อพัฒนาบริษัทของเขาครับ” ตัวแทนจากทางสังกัด Eleven9 กล่าว

เซเว่นนั้นอยู่ในวงการเพลงเคป็อบมาอย่างยาวนาน เขาได้เดบิวต์ผลงานเพลงทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่นในปี 2003 และ 2005 ตามลำดับ เมื่อเร็วๆ นี้เขาเพิ่งจะเสร็จสิ้นงานทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศญี่ปุ่น เพื่อฉลองการเดบิวต์ครบรอบ 10 ปีของเขาที่นั่น

ทั้งนี้คาดกันว่าเซเว่นเตรียมปล่อยผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ออกมาในช่วงต้นปีหน้านี้ ตามรายงานข่าวจากสื่อท้องถิ่น  

ในขณะเดียวกัน เซเว่นได้กลายเป็นหัวข้อข่าวใหญ่เมื่อปีที่แล้ว ด้วยการที่ได้เลิกลากับนักแสดงสาวพัคฮันบยอล (Park Han Byul) หลังจากที่คบหากันมาอย่างยาวนานกว่า 12 ปีเต็ม   

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X