ซงอิลกุกและแฝดสาม เตรียมถอนตัวจากรายการ 'The Return of Superman' ในเดือนกุมภาพันธ์!!
2015-12-22 14:23:15
Advertisement
Pyramid Game

ซงอิลกุกและแฝดสาม เตรียมถอนตัวจากรายการ 'The Return of Superman'

ในเดือนกุมภาพันธ์ หลังเข้าร่วมบันทึกเทปครั้งสุดท้าย เมื่อวานนี้

 

ซงอิลกุก (Song Il Gook) และแฝดสาม เตรียมถอนตัวออกจากรายการ 'The Return of Superman' ทางช่อง KBS2

เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม ทีมงานรายการ 'The Return of Superman' ได้เปิดเผยว่า "คุณซงอิลกุกกับแฝดสาม แทฮัน, มินกุก, มันเซ ที่มาร่วมรายการ 'The Return of Superman' เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม ปี 2014 ได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการเป็นครั้งสุดท้ายเรียบร้อยแล้วเมื่อวานนี้ (21 ธันวาคม) แต่เนื่องจากยังเหลือส่วนที่ถ่ายทำกันเอาไว้อีกเยอะ ทำให้เทปสุดท้ายของคุณซงอิลกุกกับแฝดสามจะออกอากาศในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2016 ครับ"

ทีมงานรายการ 'The Return of Superman' กล่าวต่อว่า "ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มีประเด็นเกี่ยวกับเรื่องการถอนตัวออกจากรายการของคุณซงอิลกุกกับแฝดสามเกิดขึ้นในระหว่างการถ่ายทำรายการ โดยคุณซงอิลกุกก็ได้ปรึกษาหารือกับทางทีมงานหลายครั้ง จนในที่สุดเขาก็ได้ตัดสินใจกำหนดการถ่ายทำครั้งสุดท้ายขึ้นครับ"

ท้ายนี้ ทีมงานรายการ 'The Return of Superman' กล่าวว่า "ทางทีมงานรู้สึกมีความสุขที่ได้เฝ้าดูภาพการเติบโตทีละนิดๆ ของแฝดสาม แทฮัน, มินกุก, มันเซ ในช่วงระยะเวลา 1 ปีครึ่ง ที่ผ่านมา และรู้สึกขอบคุณที่ได้เฝ้าดูภาพของเด็กๆ ทั้งสามพร้อมกับผู้ชมทุกท่านครับ อีกทั้ง เราขอขอบคุณคุณซงอิลกุกที่สร้างความประทับใจให้กับทีมงานและผู้ชมในฐานะซุปเปอร์แมนตัวจริง และจะสนับสนุนคุณซงอิลกุกกับบทบาทของนักแสดงในผลงานที่ยอดเยี่ยมครับ"


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X