คุณพ่อของคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เปิดใจ : ลูกชายจะ ‘รับผิดชอบเด็กคนนี้’
2015-12-21 16:23:28
Advertisement
คลิก!!!

คุณพ่อของคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เปิดใจ :

ลูกชายจะ รับผิดชอบเด็กคนนี้

 

ในวันที่ 21 ธันวาคม คนในครอบครัวของคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ได้เปิดเผยแผนการในอนาคตสำหรับเด็กทารกแรกเกิดของเขา หลังจากที่ได้มีการเปิดเผยผลของการตรวจดีเอ็นเอจากทั้งสองฝ่ายกันไปแล้ว

หลังจากที่ได้มีรายงานข่าวการต่อสู้ทางกฎหมายมาเป็นเวลายาวนานหลายเดือน ระหว่างคิมฮยอนจุงและแม่แท้ๆ ของเด็กทารกนั้น ผู้ซึ่งได้ทำการเรียกร้องค่าเสียหายกับคิมฮยอนจุงเป็นจำนวนเงินกว่า 1.6 พันล้านวอน จากกรณีของการทำร้ายร่างกาย ซึ่งเด็กทารกนั้นก็ได้เกิดมาในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมานี้  

“ก่อนอื่นเลย ผมรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากกับตัวของเด็กครับ ผมรู้สึกแย่เกี่ยวกับการที่ไม่ได้เห็นเขาหลังจากที่เขานั้นเกิดออกมาครับ สิ่งนี้ (การทดสอบความเป็นพ่อแม่ของเด็ก) ควรที่จะทำกันก่อนหน้านี้แล้วครับ” คุณพ่อของคิมฮยอนจุงให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นในวันจันทร์

“ฮยอนจุงได้ตกลงตั้งแต่แรกแล้วว่าถ้าหากเด็กคนนี้เป็นลูกของเขา เขาบอกกับพวกเราว่าเขาจะรับผิดชอบในฐานะของการเป็นพ่อครับ ฮยอนจุงยังได้บอกผมผ่านทางโทรศัพท์ด้วยว่า เขาจะทำตามคำสั่งของศาลเกี่ยวกับเรื่องปัญหาของการดูแลนี้ครับ” คุณพ่อของคิมฮยอนจุงกล่าวเสริม

“มันไม่สำคัญเลยว่าใครที่จะได้รับสิทธิ์ในการดูแลเด็ก พวกเราจะทำอย่างดีที่สุดสำหรับเด็กทารกครับ มันทำให้ผมนั้นหัวใจสลายเมื่อคิดเกี่ยวกับวันที่ทำการทดสอบความเป็นพ่อแม่เด็กครับ ในตอนนั้นอดีตแฟนสาวของฮยอนจุงได้พาเด็กทารกมาท่ามกลางสายฝน พวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเธอจะหยุดนำเด็กคนนี้มาใช้เพื่อต่อสู้ทางกฎหมายต่อไปครับ” คุณพ่อของคิมฮยอนจุงกล่าว

ในช่วงเช้าของวันจันทร์นี้ โรงพยาบาลของมหาวิทยาลัยแห่งชาติกรุงโซลได้ออกมายืนยันว่า ผลการทดสอบดีเอ็นเอของคิมฮยอนจุงนั้นคิดเป็นร้อยละ 99.9% ที่ตรงกันกับเด็กทารก

ทั้งนี้ คิมฮยอนจุงกำลังอยู่ในช่วงของการรับหน้าที่ทางทหารอยู่ที่เมืองปาจู ในจังหวัดคยองกี นับตั้งแต่วันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และเขามีกำหนดปลดประจำการในช่วงปี 2017 นี้  

 

ภาพจาก http://tvdaily.asiae.co.kr

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X