ละครเรื่อง 'Neighborhood Hero' ผลงานคัมแบ็คของพัคชีฮู เผยทีเซอร์ออกมาแล้ว จ่อออนแอร์ 23 ม.ค นี้
2015-12-21 09:57:13
Advertisement
Pyramid Game

ละครเรื่อง 'Neighborhood Hero'

ผลงานคัมแบ็คของพัคชีฮู เผยทีเซอร์ออกมาแล้ว จ่อออนแอร์ 23 ม.ค นี้

 

ละครเรื่อง 'Neighborhood Hero' ทางช่อง OCN คอนเฟิร์ม ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 มกราคม ปี 2016

เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ทาง OCN ได้เปิดเผยว่า "ละครเรื่อง 'Neighborhood Hero' จะเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 มกราคม ปี 2016 ครับ"

และก่อนละครออกอากาศ ก็ได้มีการเปิดเผยทีเซอร์หลักและคลิปแนะนำตัวละครหลักในเรื่องออกมาให้ชมกัน โดยในคลิปตัวละครที่เปิดเผยออกมาในครั้งนี้ เป็นคลิปแนะนำตัวละครทั้ง 4 คน ได้แก่ พัคชีฮู, โจซองฮา, อีซูฮยอก และยูริ ซึ่งในคลิปครั้งนี้ นอกจากจะเห็นภาพของตัวละครทั้ง 4 และ 'คำนิยาม' ที่แตกต่างกันแล้ว ยังปรากฏภาพหมวกที่สลัก 'สัญลักษณ์ปริศนา' ออกมาด้วย

โดยในละครเรื่อง 'Neighborhood Hero' พัคชีฮูได้รับบทเป็น แพคชียุน อดีตสายลับที่ออกมาเปิดบาร์ขนาดเล็ก เขาเป็นผู้คุ้มครองของหมู่บ้านที่รักความยุติธรรม และไม่สามารถอดทนต่อความไม่เป็นธรรมได้

โจซองฮาได้รับบทเป็น อิมแทโฮ ตำรวจสายสืบที่ต้องดิ้นรนในการดำรงชีวิต ซึ่งเขาก็แสดงให้เห็นถึงฝีมือการแสดงที่ดูสมจริงแม้จะเป็นเพียงคลิปตัวละครสั้นๆ สร้างความคาดหวังถึงเรื่องราวเต็มๆ เป็นอย่างมาก

อีซูฮยอกได้รับบทเป็น ชเวชานกยู นักศึกษาที่เตรียมตัวเริ่มงาน เขาอยากจะเป็นตำรวจ แต่กลับสอบตกทุกครั้ง ซึ่งอีซูฮยอกก็จะมาพลิกบทบาททางการแสดงในมาดวัยรุ่นหนุ่มที่เต็มไปด้วยพลัง แตกต่างจากอิมเมจที่ดูเย็นชาในผลงานเรื่องก่อนๆ

ส่วนยูริ แห่ง Girls' Generation ได้รับบทเป็น แบจองยอน นักศึกษาที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักเขียนบท และทำงานพิเศษอยู่ที่บาร์ เธอสร้างความสนใจให้กับผู้ชมด้วยเสน่ห์ที่ดูบริสุทธิ์สดใส แม้จะเหน็ดเหนื่อยกับงานพิเศษ แต่เธอก็ไม่ละทิ้งความฝันที่จะเป็นนักเขียนบท และมักจะเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ในหมู่บ้านโดยไม่ได้ตั้งใจ

อนึ่ง ละครเรื่อง 'Neighborhood Hero' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 มกราคม ปี 2016 เวลา 23.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) ทางช่อง OCN และ UXN

 






ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X