แฝดสามได้แต่งตัวเป็นกวางเรนเดียร์เพื่อการกุศล ในรายการ “The Return of Superman”
2015-12-20 13:12:20
Advertisement
คลิก!!!

แฝดสามได้แต่งตัวเป็นกวางเรนเดียร์

เพื่อการกุศล ในรายการ “The Return of Superman”

 

นี่คืออีกหนึ่งครอบครัวของรายการ “The Return of Superman” ที่ได้มาแต่งชุดเนื่องในวันคริสต์มาสปีนี้! ในตอนต่อไปของรายการ ครอบครัวของอีดงกุก (Lee Dong Gook) ได้เตรียมความพร้อมที่จะมาพบกับซานตาคลอสด้วยการแต่งชุดเป็นซานตาคลอสในวันนั้น ในขณะเดียวกันซงอิลกุก (Song Il Gook) ก็ได้ทำการสอนลูกชายของเขาเกี่ยวกับเรื่องของการให้ ด้วยชุดเครื่องแต่งกายสุดน่ารักในวันนั้น   

แทฮัน (Daehan), มินกุก (Minguk) และมันเซ (Manse) ได้แต่งชุดเป็นกวางเรนเดียร์ ในขณะที่คุณพ่ออย่างซงอิลกุกก็ได้จัดเต็มด้วยการแต่งตัวเป็นซานตาคลอสเช่นกัน ในวันนั้นแฝดสามได้พยายามอย่างเต็มที่ในบทบาทที่พวกเขานั้นได้รับ โดยเป้าหมายของพวกเขาก็คือการขายบัตรอวยพรวันคริสต์มาสตามท้องถนน เพื่อนำเงินไปบริจาคช่วยเหลือการกุศล

แทฮันได้เน้นไปที่คนที่เดินผ่านไปมา ด้วยการตะโกนบอกพวกเขาไปว่า “ได้โปรดช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสด้วยครับ” แฝดสามยังได้ใช้กระดิ่งเพื่อทำให้แน่ใจว่าจะดึงดูดความสนใจจากผู้คนที่เดินผ่านไปมาในวันนั้น ด้านของมินกุกก็ได้ทำท่าทางน่ารักเพื่อดึงดูดผู้คนที่เดินผ่านไปมา พร้อมกับร้องเพลงประจำตัวของเขาอย่างเพลง "Tyrannosaurus Rex” และเต้นท่าเต้นสุดน่ารักในตอนนั้น ส่วนมันเซดึงดูความสนใจของทุกคนด้วยหม้อแบบทหารที่ถือเอาไว้ และยังได้แอบนำเงินใส่ลงไปในตอนที่พ่อของเขาไม่ได้มองดูอีกด้วย

อนึ่ง ตอนต่อไปของรายการจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 20 ธันวาคม เวลา 16.50 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X