'Madame Antoine' เผยภาพโปสเตอร์ของ 4 นักแสดงนำ ฮันเยซึล, ซองจุน, จองจินอุน, อีจูฮยอง ออกมาแล้ว
2015-12-18 12:13:58
Advertisement
คลิก!!!

'Madame Antoine' เผยภาพโปสเตอร์

ของ 4 นักแสดงนำ ฮันเยซึล, ซองจุน, จองจินอุน, อีจูฮยอง ออกมาแล้ว

 

ละครเรื่อง 'Madame Antoine' เผยภาพโปสเตอร์คาแรคเตอร์ของนักแสดงนำในเรื่องออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ทีมงานละครเรื่อง 'Madame Antoine' ทางช่อง JTBC ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ทีเซอร์ของ 4 นักแสดงนำ 4 สไตล์ ที่แสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์ของฮันเยซึล, ซองจุน, จองจินอุน และอีจูฮยอง นักแสดงนำในเรื่องอย่างชัดเจน ออกมาให้ชมกันแล้ว

เริ่มจากภาพของฮันเยซึลที่รับบทเป็น โกฮเยริม เจ้าของร้านกาแฟโหราศาสตร์ที่เป็นคอนเซปต์ของภาพโปสเตอร์ในครั้งนี้ ได้แสดงให้เห็นความโดดเด่นด้วยสายตาที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจ พร้อมกับข้อความในภาพที่ระบุว่า 'ในสายตาของฉันเห็นหมดว่าคุณเป็นคนแบบไหน' ซึ่งก็สร้างความคาดหวังถึงบทบาทของโกฮเยริม หมอดูจอมปลอมที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในการวิเคราะห์จิตใจ

ส่วนภาพของซองจุนที่รับบทเป็น ชเวซูฮยอน นักจิตวิทยาหนุ่มสุดชิคที่แสดงให้เห็นสีหน้าที่ดูเย้ายวนในชุดสูทลายตารางที่ดูทันสมัย ก็เหมาะกับข้อความในภาพที่ระบุว่า 'มาทดสอบอะไรสนุกๆ กับผมสักอย่างมั้ย?'

ทางด้านภาพของจองจินอุนที่รับบทเป็น ชเวซึงชาน ไอคอนผู้มองโลกในแง่ดี อดีตนักกีฬาเบสบอล มีข้อความระบุว่า 'ผมจะลองทำการทดสอบนี้อย่างสุดความสามารถดู เพราะผมชอบผู้หญิงคนนั้นแล้วจริงๆ' ในขณะที่ภาพของอีจูฮยองที่รับบทเป็น วอนจีโฮ หนุ่มหน้าตาดีที่ไม่คุ้นเคยกับความรัก ก็ถูกจับตามองจากหน้าตาที่ดูหล่อสมเป็นนายแบบ

อนึ่ง 'Madame Antoine' ที่สร้างความฮือฮาจากการมาร่วมงานกันของ PD คิมยูนชอล กับนักเขียนบทฮงจินอา จะออกอากาศตอนแรกในเดือนมกราคม ปี 2016 ทางช่อง JTBC ต่อจากละครเรื่อง 'Padam Padam'


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X