นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งอันอูยอน (An Woo Yeon) คอนเฟิร์มร่วมงานละครเรื่องใหม่ "Five Children"
2015-12-17 14:22:49
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งอันอูยอน (An Woo Yeon)

คอนเฟิร์มร่วมงานละครเรื่องใหม่ "Five Children"

 

นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งอันอูยอน (An Woo Yeon) เตรียมที่จะมาร่วมงานแสดงในละครเรื่องใหม่ KBS 2TV "Five Children"

ก่อนหน้านี้เขาเพิ่งมีผลงานในละครเรื่อง tvN "Bubble Gum" โดยได้มารับบทเป็นคนรักที่อายุน้อยกว่าของคิมจองนัน (Kim Jung Nan)

ล่าสุดเขาจะได้มามีผลงานละครกับทางช่อง KBS ร่วมเหล่านักแสดงชั้นนำ ทำให้เขานั้นได้รับการคาดหวังอย่างมากจากผู้ชมละคร  

อันอูยอนนั้นจะมารับบทเป็นแทมิน (Tae Min) เขาเป็นเพื่อนของยอนแท (Yeon Tae) และจินจู (Jin Joo) ซึ่งต้องมาอยู่ขั้นกลางระหว่างเรื่องราวของมิตรภาพและความรัก เขาเป็นตัวละครที่ซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเอง และเป็นตัวละครสำคัญในเรื่องราวความรักสามเส้าของละครเรื่องนี้ โดยชินฮเยซอน (Shin Hye Sun) จะมารับบทเป็นยอนแท และอิมซูฮยาง (Lim Soo Hyang) จะมารับบทเป็นจินจู

อันอูยอนเพิ่งเดบิวต์ผลงานในปี 2014 จากการรับเล่นมิวสิกวีดีโอและโฆษณาต่างๆ มากมาย เขาได้ทำการเซ็นสัญญาร่วมกับทางต้นสังกัด JS Pictures ในปีนี้ และเริ่มต้นมีผลงานการแสดงทั้งจากเรื่อง "The Witness", "The Alchemist" ฯลฯ

โดยเขาเริ่มต้นเป็นที่รู้จักของแฟนๆ มากขึ้น จากการแสดงในละครเรื่อง tvN "Bubble Gum" นั่นเอง

อนึ่ง ละครเรื่อง "Five Children" เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับซิงเกิ้ลมัมที่ได้มาอาศัยอยู่ด้วยกัน ซึ่งต้องมาแบ่งปันเรื่องราวของความรัก, ความขัดแย้ง และความละเอียดอ่อนของคนในครอบครัว ละครเรื่องนี้เขียนบทโดยจองฮยอนจอง (Jung Hyun Jung) กำกับโดยคิมจองกยู (Kim Jung Gyoo)

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X