เผยภาพความกังวลใจของบ๊อบบี้ วง iKON ที่ต้องพยายามเอาชนะสาวๆ ในรายการ รันนิ่งแมน
2015-12-17 14:16:28
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานรายการ “Running Man” ปล่อยภาพ

ความกังวลใจของบ๊อบบี้ (Bobby) วง iKON

ที่ต้องมาพยายามเอาชนะเหล่าสาวๆ ในรายการ

 

เมื่อวานนี้ ทีมงานของรายการ “Running Man” ได้ปล่อยภาพถ่ายของซอลฮยอน (Seolhyun) วง AOA จากตอนล่าสุดออกมาให้ได้ชมกันไปแล้วนั้น และในวันนี้พวกเราก็จะได้เห็นการปรากฏตัวในรายการของบ๊อบบี้ (Bobby) จากวง iKON กันบ้าง

นี่ถือว่าเป็นครั้งแรกของบ๊อบบี้ที่มีโอกาสได้เข้าร่วมในรายการวาไรตี้โชว์ ซึ่งต่างสร้างความคาดหวังอย่างสูงให้กับแฟนๆ กับสิ่งที่เขานั้นจะได้ทำในรายการ ในภาพถ่ายเราจะได้เห็นบ๊อบบี้ที่กำลังถือไมค์และทำการแร็พพร้อมกับทำท่ารูปหัวใจด้วยแขนของเขาในเวลานั้น ซึ่งการปรากฏตัวในครั้งนี้ของเขาบ๊อบบี้ก็ได้เปิดเผยความในใจออกมาว่า เขารู้สึกประหม่าที่ได้มายืนอยู่ท่ามกลางสาวๆ เหล่านี้ในรายการ

อีจีฮยอน (Lee Ji Hyun), แชยอน (Chae Yeon), สเตฟานี่ (Stephanie), อีจงซู (Lee Jong Soo), แอนดี้ (Andy) วง Shinhwa, ซอลฮยอน วง AOA, บ๊อบบี้และบีไอ (B.I) วง iKON พร้อมทั้งดาวตลกคิมจีมิน (Kim Ji Min) จะได้มาปรากฏตัวในตอนพิเศษวันคริสต์มาสของรายการ "Running Man” ซึ่งจะปรับเปลี่ยนรูปแบบของรายการให้มาเป็นเหมือนกับในรายการ “X-Man” ซึ่งเคยได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงยุคต้นปี 2000

อนึ่ง ตอนพิเศษ “X-Man” ของรายการ “Running Man” จะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 20 ธันวาคม นี้  

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X