3 หนุ่มสุดฮอต!! คังดงวอน, อีบยองฮุน และคิมอูบิน คอนเฟิร์มร่วมงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Master”
2015-12-17 14:02:37
Advertisement
Pyramid Game

3 หนุ่มสุดฮอต!! คังดงวอน (Kang Dong Won),

อีบยองฮุน (Lee Byung Hun) และคิมอูบิน (Kim Woo Bin)

คอนเฟิร์มร่วมงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Master” ด้วยกัน

 

นักแสดงหนุ่มคังดงวอน (Kang Dong Won), อีบยองฮุน (Lee Byung Hun) และคิมอูบิน (Kim Woo Bin) คอนเฟิร์มที่จะมาร่วมงานภาพยนตร์เรื่อง “Master” ด้วยกันแล้วในตอนนี้

“Master” เป็นภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นอาชญากรรมระทึกขวัญ เกี่ยวกับการทุจริตขนาดใหญ่และการต่อสู้ของกลุ่มอาชญากรที่อยู่เบื้องหลัง เช่นเดียวกันกับนักสืบที่ได้เข้ามามีส่วนร่วมในคดีนี้  

ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดยโจอึยซอก (Jo Eui Suk) จากภาพยนตร์เรื่อง “Cold Eyes” ผลงานล่าสุดนี้จะเป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองที่เขามารับหน้าที่ในการกำกับ

คังดงวอนจะมารับบทเป็นคิมแจมยอง (Kim Jae Myung) หัวหน้าทีมแผนกสืบสวนอาชญากรรม คิมแจมยองเป็นนักสืบที่มีความซับซ้อนและมีเสน่ห์ ผู้ซึ่งมีความกล้าแบบสุดขั้วเมื่อต้องมาเผชิญหน้ากับคู่แข่งที่มีความแข็งแกร่ง นี่ถือว่าเป็นครั้งแรกของคังดงวอนที่เขาจะมารับบทเป็นนักสืบอีกด้วย

นอกจากนั้น อีบยองฮุนยังได้ร่วมงานกับคังดงวอนในเรื่องนี้เป็นครั้งแรก ในบทบาทของประธานาธิบดีจิน (President Jin) หัวหน้าของเครือข่ายทุจริตที่ใหญ่มากที่สุดแห่งหนึ่ง

ส่วนคิมอูบินนั้นจะมารับบทเป็นพัคจางกอน (Park Jang Gun) มันสมองของเครือข่าย ผู้ซึ่งคอยจับตามองระหว่างประธานาธิบดีจินและนักสืบคิมแจมยอง  

อนึ่ง คาดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเริ่มต้นการถ่ายทำกันในช่วงครึ่งแรกของปี 2016 นี้

 

ภาพจาก http://economy.hankooki.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X