เจ้าหน้าที่ตำรวจเผย นักแสดงสาวคังดูริ (Kang Doo Ri) แท้จริงแล้วเสียชีวิตจากการฆ่าตัวตาย!!
2015-12-16 10:22:53
Advertisement
คลิก!!!

เจ้าหน้าที่ตำรวจเผย นักแสดงสาวคังดูริ (Kang Doo Ri)

แท้จริงแล้วเสียชีวิตจากการฆ่าตัวตาย!!

 

ในช่วงเช้าของวานนี้ได้มีรายงานข่าวออกมาว่า นักแสดงสาวและผู้จัดรายการวิทยุทาง AfreecaTV ที่ชื่อคังดูริ (Kang Doo Ri) ได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ อย่างไรก็ดีจากการสืบสวนล่าสุดของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นได้เปิดเผยว่า สาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงของเธอแล้วนั้นก็คือการฆ่าตัวตาย!!

เจ้าหน้าที่ตำรวจจากสถานีอินชอนซัมซานได้เปิดเผยว่า นักแสดงสาวได้ถูกพบว่าเสียชีวิตที่บั๊บยอง-ดง เมืองอินชอน ในวันที่ 14 ธันวาคม เวลา 16.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น หลังจากที่ได้ทำการสอบสวนเกี่ยวกับสาเหตุการตายของเธอนั้นก็พบว่า ก่อนหน้านั้นคังดูริได้ส่งข้อความไปยังเพื่อนของเธอ เพื่อที่จะบอกว่าเธอกำลังวางแผนที่จะปลิดชีวิตของตัวเอง   

ตามรายงานข่าวยังเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบเศษของถ่านหินในรถยนต์ ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญว่าเธอนั้นได้จบชีวิตของตัวเองด้วยวิธีการใด

เพื่อที่จะได้ข้อเท็จจริงที่ชัดเจน สื่อท้องถิ่นได้ทำการสอบถามไปยังสถานีตำรวจ อย่างไรก็ดีตัวแทนจากทางเจ้าหน้าตำรวจได้กล่าวว่า “หัวหน้าของหน่วยอาชญากรรมยังไม่อยู่ในตอนนี้ ดังนั้นผมจึงไม่สามารถที่จะให้รายละเอียดอะไรเพิ่มเติมได้ครับ”

ในทำนองเดียวกันทางโรงพยาบาลก็ยังไม่สามารถให้คำตอบที่ชัดเจนเช่นกัน พนักงานของทางโรงพยาบาลได้แสดงความคิดเห็นว่า “พวกเรายังไม่สามารถบอกสาเหตุที่แน่นอนของการเสียชีวิตในครั้งนี้ได้ครับ พวกเราบอกได้แค่เพียงว่า [สำหรับพิธีศพ] พิธีศพจะจัดขึ้นในวันที่ 16 ธันวาคมนี้ครับ”

คังดูรินั้นเดบิวต์ในปี 2010 จากละครเรื่อง "Three Brothers” และเมื่อเร็วๆ นี้เธอเพิ่งมีผลงานในละครเรื่อง “Cheer Up” นอกจากนั้นเธอยังได้รับความนิยมอย่างมากจากการทำหน้าที่จัดรายการวิทยุ และการเล่นเกมบนช่องของเธอเอง

เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม สามวันก่อนที่เธอนั้นจะเสียชีวิต เธอได้เขียนข้อความเอาไว้ว่า “ฉันมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในตอนนี้ เพราะว่าฉันเจอเรื่องแย่ๆ กับตัวเองหลายเรื่องมาก มันดีขึ้นหลังจากที่ได้ถ่ายละครจบและได้ทำการออกอากาศ (รายการวิทยุ) แต่สถานการณ์ก็ไม่ดีขึ้นและไม่เป็นไปตามแผนการเลย ดังนั้นฉันจึงไม่สามารถทำอะไรได้อีกต่อไป ฉันเสียใจและฉันขอโทษด้วย อย่างไรก็ดี ฉันคิดว่าคงพร้อมที่จะกลับมาหาทุกคนหลังจากที่ฉันสงบจิตใจลงได้ ดังนั้นฉันจะพยายามยืนขึ้นมาอีกครั้ง แล้วเจอกันสัปดาห์หน้านะคะ”

ทีมงานขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับเพื่อนๆ และคนในครอบครัวของคังดูริไว้ ณ ที่นี้   


 

ภาพจาก http://news1.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X