PD ละครเรื่อง 'Jang Young Sil' เผย แฝดสามจะได้ปรากฏตัวในละคร ฝากแฟนคลับรอชมกันได้เลย
2015-12-16 10:31:38
Advertisement
คลิก!!!

PD ละครเรื่อง 'Jang Young Sil' เผย

แฝดสามจะได้ปรากฏตัวในละคร ฝากแฟนคลับรอชมกันได้เลย

 

แฝดสาม (แทฮัน, มินกุก, มันเซ) ลูกชายของซงอิลกุก (Song Il Gook) จะปรากฏตัวในฐานะนักแสดงเด็กในละครเรื่อง 'Jang Young Sil' ทางช่อง KBS1 ที่จะออกอากาศตอนแรกในช่วงต้นปีหน้า

เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม PD คิมยองโจ จากละครเรื่อง 'Jang Young Sil' กล่าวกับ TV Report ว่า "เราจะนำส่วนที่แฝดสามเข้าร่วมแสดงไปใช้ในละครครับ ถึงแม้ว่าจะเป็นการมาร่วมแสดงแบบไม่ได้เตรียมตัวล่วงหน้า แต่ทั้งสามก็แสดงออกมาได้ดีครับ"

แต่ทว่า PD คิมกลับยังกั๊กเรื่องเกี่ยวกับตอนที่แฝดสามจะปรากฏตัว โดยได้กล่าวชี้แจงว่า "ถ้าจะดูเฉพาะส่วนที่แฝดสามปรากฏตัวออกมา ผู้ชมอาจจะรู้สึกไม่อินก็เป็นได้ครับ ดังนั้นการชมไปเรื่อยๆ จนกว่าจะถึงฉากที่แฝดสามปรากฏตัวออกมา น่าจะช่วยในการรับชมมากกว่าครับ"

ก่อนหน้านี้ เคยมีการเปิดเผยภาพบรรยากาศการถ่ายทำละครเรื่อง 'Jang Young Sil' ของซงอิลกุกกับแฝดสามออกมาให้ชมกันทางรายการ 'The Return of Superman' ทางช่อง KBS2 โดยหลังจากถ่ายทำกับแฝดสามเสร็จ เขาก็ได้กล่าวถึงเรื่องค่าตัวของแฝดสามในการให้สัมภาษณ์ด้วย ซึ่งก็สร้างความสงสัยให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก โดย PD คิมยองโจได้กล่าวถึงเรื่องค่าตัวของแฝดสามอย่างไม่แน่ใจว่า "น่าจะรวมไปกับค่าตัวของซงอิลกุกนะครับ"

'Jang Young Sil' เป็นละครประวัติศาสตร์แนววิทยาศาสตร์เรื่องแรกของละครประวัติศาสตร์ โดยจะเล่าถึงเรื่องราวของ จางยองชิล ที่เคยเป็นทาส ได้มาพบกับพระเจ้าเซจง และพัฒนาวิทยาศาสตร์ในสมัยโชซอน ศตวรรษที่ 15 ขึ้นมาอยู่ในระดับสูงสุดของโลก

PD คิมยองโจ ได้กล่าวระบายความทุกข์ในฐานะผู้กำกับที่ได้มาถ่ายทำภาพยนตร์ประวัติศาสตร์แนววิทยาศาสตร์เรื่องแรกของเกาหลีว่า "เนื่องจากเรื่องนี้เป็นละครวิทยาศาสตร์เรื่องแรก ดังนั้นเรื่องการเตรียมอุปกรณ์ประกอบฉากและการถ่ายทำจึงค่อนข้างยากและต้องระวังครับ อีกไม่นานก็จะถึงกำหนดวันออกอากาศตอนแรกแล้ว ซึ่งเราก็จะต้องถ่ายทำกันเอาไว้เยอะๆ แต่ก็เสียเวลาไปมากกับการลองผิดลองถูก ทำให้ผมรู้สึกกังวลครับ"

แต่อย่างไรก็ตาม PD คิมยองโจก็แสดงถึงความเชื่อมั่นในตัวซงอิลกุกที่รับบทเป็นจางยองชิล โดย PD คิม กล่าวย้ำว่า "ซงอิลกุกตั้งใจทำงานอย่างจริงใจดีครับ เขามีใบหน้าที่สร้างความเชื่อมั่นเหมือนกับคำพูดที่ว่าเทพบุตรแห่งละครประวัติศาสตร์ แถมยังเตรียมตัวในการทำงานมาอย่างละเอียดรอบคอบอีกด้วยครับ"

อนึ่ง ละครเรื่อง 'Jang Young Sil' ที่สร้างความฮือฮาเนื่องจากเป็นผลงานการรีเทิร์นรับละครประวัติศาสตร์ของซงอิลกุก จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 2 มกราคม ปี 2016


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X