ฮันเยซึล (Han Ye Seul) เผยภาพลักษณ์สวยใสในการถ่ายทำละครเรื่อง 'Madame Antoine' ครั้งแรก
2015-12-15 11:12:15
Advertisement
Pyramid Game

ฮันเยซึล (Han Ye Seul) เผยภาพลักษณ์

สวยใสในการถ่ายทำละครเรื่อง 'Madame Antoine' ครั้งแรก

 

ฮันเยซึล (Han Ye Seul) เผยภาพบรรยากาศในการถ่ายทำละครเรื่อง 'Madame Antoine' ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ทีมงานละครเรื่อง 'Madame Antoine' ทางช่อง JTBC ได้เปิดเผยภาพการถ่ายทำละครครั้งแรกของฮันเยซึลออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เป็นภาพฮันเยซึลเดินทางมาที่โรงละครเวทีด้วยสีหน้าที่ดูประหม่า และกำลังรอคอยใครบางคน ส่วนในอีกภาพหนึ่ง ฮันเยซึลกำลังแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเรื่องการแสดงกับผู้กำกับคิมยุนชอล แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจในฉากการแสดงของเธอ

สำหรับการถ่ายทำครั้งแรกที่จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ฮันเยซึลสวมเสื้อแจ็คเก็ตสีส้ม และทำผมดัดลอน พร้อมกับเช็คบทสนทนาอย่างละเอียดและระยะการเคลื่อนที่ตั้งแต่ก่อนการถ่ายทำ เมื่อถ่ายทำเสร็จ เธอก็จะมาคอยเช็คมอนิเตอร์ทุกครั้งอีกด้วย

ฮันเยซึลกล่าวว่า "ละครเรื่องนี้แตกต่างจากละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่ฉันเคยเล่นมาค่ะ การเล่นเป็นโกฮเยริมที่เป็นตัวละครที่มีความกระตือรือร้น ทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ"

'Madame Antoine' เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่จะเล่าถึงเรื่องราวของสองชายหญิงที่รู้ใจคนอื่นเป็นอย่างดี แต่กลับไม่รู้ใจตัวเอง โดยฮันเยซึลได้รับบทเป็น โกฮเยริม หมอดูจอมปลอมที่มีทักษะการอ่านใจคนที่ยอดเยี่ยม ซึ่งฮันเยซึลก็จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความสนุกและความประทับใจ พร้อมกับเรื่องราวความรักที่เต็มไปด้วยความหวั่นไหวกับซองจุนที่รับบทเป็น ชเวซูฮยอน นักจิตวิทยาในเรื่อง

อนึ่ง 'Madame Antoine' เป็นผลงานการร่วมงานกันของนักเขียนบท ฮงจินอา ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Beethoven Virus', 'The King 2 Hearts' กับ PD คิมยุนชอล ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'My Name is Kim Sam Soon', 'Can We Love?' โดยละครจะออกอากาศในเดือนมกราคม ปี 2016


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X