ชินดงยอบ, ซอลฮยอน วง AOA และซองชีคยอง เตรียมทำหน้าที่พิธีกรในงาน 2015 Drama Awards
2018-09-08 14:25:38
Advertisement
คลิก!!!

ชินดงยอบ (Shin Dong Yup), ซอลฮยอน (Seolhyun) วง AOA

และซองชีคยอง (Sung Si Kyung) เตรียมทำหน้าที่พิธีกร

ในงาน "2015 KBS Drama Awards"

 

ชินดงยอบ (Shin Dong Yup), ซอลฮยอน (Seolhyun) วง AOA และซองชีคยอง (Sung Si Kyung) ยืนยันที่จะมาทำหน้าที่พิธีกรให้กับงานประกาศรางวัล "2015 KBS Drama Awards"

สำหรับชินดงยอบนั้นเป็นปีที่ 6 แล้วที่เขาทำหน้าที่พิธีกรในงานใหญ่ๆ ติดต่อกันมาโดยตลอด เช่นเดียวกับการกลับมารับหน้าที่พิธีกรอีกครั้งของซองชีคยอง ในส่วนของซอลฮยอนนั้นก็ได้รับความนิยมอย่างมากภายในปีนี้  

ในฐานะที่เป็นพิธีกรของรายการวาไรตี้โชว์ KBS “Hello Counselor” และ “Immortal Song” ชินดงยอบถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดี จากประสบการณ์ที่หลากหลายด้านของเขา ซึ่งจะส่งผลทำให้งานประกาศรางวัลนั้นราบรื่น ด้วยความมากประสบการณ์ของพิธีกรระดับมืออาชีพนั่นเอง   

ในส่วนของซองชีคยองนั้นก็พิสูจน์ให้ได้เห็นกันไปแล้วว่า เขาสามารถทำหน้าที่เป็นพิธีกรร่วมกับชินดงยอบได้ในปีที่ผ่านมา เนื่องจากว่าเขามีประสบการณ์ทางด้านนี้มากขึ้น ทำให้หลายๆ คนต่างคาดหวังกับเขาเอาไว้สูงเช่นเดียวกัน

นอกจากนั้น ซอลฮยอนที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในปีนี้นั้น เธอก็มีผลงานทั้งภาพยนตร์ ละคร วาไรตี้โชว์ และงานโฆษณาต่างๆ อย่างมากมายด้วยกัน ทำให้แฟนๆ ของเธอต่างอยากรู้อยากเห็นกันว่า เธอจะทำอย่างไรเมื่อต้องมาเป็นพิธีกรร่วมกับหนุ่มๆ ทั้งสองคนในงานวันนั้น

อนึ่ง งานประกาศรางวัล "2015 KBS Drama Awards" จะจัดขึ้นในวันที่ 26 ธันวาคม เวลา 21.15 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งคาดกันว่าจะใช้เวลาในพิธีการประกาศรางวัลราวๆ 200 นาทีด้วยกัน

 

ภาพจาก http://sports.chosun.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X