โปรดิวเซอร์พูดถึงข่าวลือที่ซงอิลกุก และลูกแฝดสามของเขาจะถอนตัวออกจากรายการ “The Return of Superman”
2015-12-10 09:48:06
Advertisement
คลิก!!!

โปรดิวเซอร์พูดถึงรายงานข่าวลือเรื่องที่ซงอิลกุก (Song Il Gook)

และลูกแฝดสามของเขาจะถอนตัวออกจากรายการ “The Return of Superman”

 

เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม มีรายงานข่าวออกมาว่า นักแสดงหนุ่มซงอิลกุก (Song Il Gook) และลูกแฝดสามของเขาซงแทฮัน (Song Daehan), มินกุก (Minguk) และมันเซ (Manse) จะถอนตัวออกจากรายการ KBS2 “The Return of Superman”

ตามรายงานข่าวคนวงในเปิดเผยออกมาว่า “ซงอิลกุกและลูกๆ แฝดสามของเขาจะถอนตัวออกจากรายการ ‘The Return of Superman’ ครับ พวกเขาเพิ่งถ่ายทำตอนสุดท้ายเสร็จสิ้นกันไปเองครับ”

อย่างไรก็ดี ด้านโปรดิวเซอร์ของรายการได้ออกมาตอบโต้ข่าวลือนี้ในเวลาอันรวดเร็ว หลังจากที่รายงานข่าวได้รับการเปิดเผยออกมาไม่นาน ด้านของทาง KBS2 ได้ออกแถลงการณ์มาอย่างรวดเร็วว่า นักแสดงหนุ่มและลูกแฝดสามของเขาไม่ได้มีส่วนร่วมในการถ่ายทำตอนสุดท้ายของรายการ และพวกเขาจะยังคงถ่ายทำรายการกันต่อไปในเวลานี้

“คงมีซักวันหนึ่งที่พวกเขาจะต้องออกจากรายการ แต่พวกเรายังไม่ได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการถอนตัวออกจากรายการของพวกเขากันเลยครับ"

ทั้งนี้ แฝดสามได้มาเข้าร่วมในรายการตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปี 2014 และได้รับความรักและความนิยมอย่างมากมายจากแฟนๆ รายการ “The Return of Superman” นับตั้งแต่นั้นมา

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X