เผยภาพ จางนารา, จองคยองโฮ และนักแสดงอื่นๆ ซ้อมอ่านบทละครเรื่อง "Happy Ending Once Again"
2015-12-09 15:02:08
Advertisement
Pyramid Game

เผยภาพ จางนารา, จองคยองโฮ, ควอนยูล, ยูดาอิน, ยูอินนา และซออินยอง

เข้าร่วมซ้อมอ่านบทละครเรื่อง "Happy Ending Once Again" กันแล้ว

 

จางนารา (Jang Nara), จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho), ควอนยูล (Kwon Yul), ยูดาอิน (Yoo Da In), ยูอินนา (Yoo In Na) และซออินยอง (Seo In Young) ได้มาร่วมงานกันในผลงานละครเรื่องใหม่ล่าสุด MBC "Happy Ending Once Again"

ในวันนั้นจางนาราและจองคยองโฮพร้อมทั้งนักแสดงนำคนอื่นๆ ได้มารวมตัวกันเพื่อซ้อมอ่านบทละครเป็นครั้งแรก ในตอนเริ่มต้นพวกเขาได้ทำการกล่าวทักทายกันเพียงเล็กน้อย ก่อนที่จะมุ่งมั่นในการสวมบทบาทของตัวละครที่แต่ละคนนั้นได้รับกันในละครเรื่องนี้

จางนาราได้มารับบทเป็นผู้อำนวยการของบริษัทรับจัดงานแต่งงานอีกครั้ง และเป็นซิงเกิ้ลมัมที่ชื่อว่าฮันมีโม (Han Mi Mo) ในขณะที่จองคยองโฮจะมารับบทเป็นนักข่าวบนโลกโซเชียลและซิงเกิ้ลแด๊ดที่มีชื่อว่าซงซูฮยอก (Song Soo Hyuk)

ด้านของควอนยูลจะมารับบทเป็นคุณหมอและเพื่อนสนิทของซูฮยอกที่มีชื่อว่าคูแฮจุน (Koo Hae Joon) ส่วนยูดาอินจะมารับบทเป็นผู้อำนวยการร่วมของบริษัทรับจัดงานแต่งงานอีกครั้ง ผู้ซึ่งได้แต่งงานไปแล้วและกลายเป็นคุณนายในครอบครัวที่ร่ำรวย แต่ก็ได้รับการหย่าร้างในเวลาต่อมา ในขณะที่ยูอินนาจะมารับบทเป็นโกดงมี (Ko Dong Mi) คุณครูโรงเรียนประถมศึกษา ผู้ซึ่งไม่สามารถหยุดการเป็นโสดไปได้เลย

ส่วนซออินยองนั้นจะมารับบทเป็นฮงแอรัน (Hong Ae Ran) อดีตสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ป 'Angels' และในปัจจุบันก็เป็นผู้อำนวยการให้กับร้านค้าออนไลน์แห่งหนึ่ง

ผู้กำกับควอนซงชาง (Kwon Seong Chang) ได้เปิดเผยว่า "ผมหวังว่าละครเรื่องนี้จะสร้าง 'ความสุข' ได้เหมือนกับชื่อของละครครับ พวกเราเริ่มต้นถ่ายทำกันในฤดูหนาว แต่พวกเราก็สามารถสัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่เร่าร้อนจากเหล่านักแสดงนำครับ"

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง "Happy Ending Once Again" จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับวงไอดอลกรุ๊ปหญิง ผู้ซึ่งตอนนี้ได้มีอายุเกินกว่า 30 ปีกันไปหมดแล้ว และเหล่าชายหนุ่มที่ได้เข้ามาพัวพันกับชีวิตของพวกเธอ คนโสด, คนกลับมาโสด (อีกครั้ง) และคนที่เกิดมาโสดตลอดกาลนั้น จะกลายเป็นคนที่มีความสุขได้อีกครั้งในละครเรื่องนี้ สำหรับตอนแรกของละครจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 20 มกราคม นี้  

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X