วง 2NE1 จัดเซอร์ไพรส์ด้วยการกลับมาขึ้นแสดงโชว์ด้วยกันอีกครั้งในรอบเกือบ 2 ปี ที่งาน "2015 MAMA"
2015-12-03 12:25:55
Advertisement
Pyramid Game

วง 2NE1 จัดเซอร์ไพรส์ด้วยการ

กลับมาขึ้นแสดงโชว์ด้วยกันอีกครั้งในรอบเกือบ 2 ปี ที่งาน "2015 MAMA"

 

4 สมาชิกจากวง 2NE1 ได้กลับมารวมตัวบนเวทีกันอีกครั้งที่งาน "2015 Mnet Asian Music Awards (MAMA)" โดยครั้งสุดท้ายที่พัคบม (Park Bom) ได้ขึ้นเวทีนั้นเป็นเวลาเกือยถึง 2 ปีเลยทีเดียว หลังจากที่เริ่มต้นหยุดทำกิจกรรมทั้งหมดไปในช่วงปีที่ผ่านมา   

เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ซานดารา พัค (Sandara Park), ซีแอล (CL), มินจี (Minzy) และพัคบม ได้ปรากฏตัวเซอร์ไพรส์ทุกคนในงาน "2015 MAMA" ซึ่งจัดขึ้นที่ AsiaWorld-Expo ในฮ่องกง ในงานวันนั้นพวกเธอได้ขึ้นทำการแสดงในเพลง "Fire" และ "I Am the Best"

เดิมทีนั้นการแสดงโชว์ในชุดนี้ได้ถูกจัดไว้ให้กับการแสดงผลงานเพลงโซโล่ของซีแอล ในเพลงที่มีชื่อว่า "Hello Bitches" ซึ่งได้รับการเปิดตัวออกมาในวันที่ 21 พฤศจิกายน ผ่านทาง Soundcloud

ซีแอลผู้ซึ่งได้เดินทางมาถึงฮ่องกงเพียงลำพังนั้น วางแผนที่จะขึ้นทำการแสดงโชว์ของเธอในเพลง "Hello Bitches" อย่างไรก็ดีการแสดงที่แท้จริงก็เริ่มต้นขึ้นเมื่อซานดารา พัค ปรากฏตัวบนเวที แล้วตามมาด้วยมินจีและสุดท้ายคือพัคบม ซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนเพลงได้อย่างมากในเวลานั้น  

ในขณะเดียวกันงาน "2015 MAMA" ได้จัดขึ้นครั้งนี้เป็นปีที่ 7 โดยมีการแสดงจากศิลปินอื่นๆ อีกมากมายในงานนี้ อาทิ ไซ (Psy), Big Bang, ซีแอล (CL), iKON, พัคจินยอง (Park Jin Young), GOT7, EXO, SHINee, Pet Shop Boys, f(x), แทยอน (Taeyeon), BTS, Zion.T, Monsta X, ซานอี (San E), Seventeen, เจสซี่ (Jessi), ฮยอนอา (Hyuna) ฯลฯ  

 

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X