ละครเรื่อง 'Imaginary Cat' เผยภาพ โซลาร์ แห่ง Mamamoo เข้าฉากหอมแก้มยูซึงโฮ
2015-12-01 15:33:44
Advertisement
คลิก!!!

ละครเรื่อง 'Imaginary Cat' เผยภาพ

โซลาร์ แห่ง Mamamoo เข้าฉากหอมแก้มยูซึงโฮ

 

ละครเรื่อง 'Imaginary Cat' เผยภาพ โซลาร์ (Solar) แห่ง Mamamoo เข้าฉากหอมแก้มยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) ออกมาให้เรียกน้ำย่อย

ละครเรื่อง 'Imaginary Cat' ทางช่อง MBC Every1 ได้เปิดเผยภาพฉากหอมแก้มของโซลาร์กับยูซึงโฮออกมาให้ชมกันแล้ว ซึ่งก็คาดว่าจะสร้างความหวั่นไหวให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก โดยในละครเรื่อง 'Imaginary Cat' ที่จะออกอากาศในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ เวลา 20.50 น. (ตามเวลาเกาหลี) จะออกอากาศภาพความสดใสในสมัยมัธยมปลายของ ฮยอนจงฮยอน (รับบทโดย ยูซึงโฮ) กับจองซูอิน (รับบทโดย โซลาร์)

โดยในการออกอากาศวันนี้ โซลาร์ได้สวมชุดเครื่องแบบนักเรียนและหอมแก้มของยูซึงโฮอย่างเขินๆ ส่วนยูซึงโฮก็รู้สึกเคอะเขินและมีความสุขกับการหอมแก้มอย่างกะทันหันของโซลาร์ ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ถ่ายทอดบรรยากาศชวนหวั่นไหวของคู่รักวัยใส และจะมาสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมในฉากหอมแก้มสุดโรแมนติก

และที่สำคัญ โซลาร์ยังเป็นรักแรกของยูซึงโฮในเรื่อง และจะปรากฏตัวเป็นครั้งแรกอีกด้วย ซึ่งฉากที่เธอหอมแก้มของยูซึงโฮ ก็กำลังสร้างความสงสัยให้กับผู้ชมว่าจะทำให้เกิดการพัฒนาอย่างไรกับทั้งสองคน

'Imaginary Cat' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของมนุษย์กับแมวที่อาศัยอยู่ด้วยกัน โดยต่างฝ่ายต่างมีบาดแผลแตกต่างกัน และจะมาเยียวยาความเจ็บปวดซึ่งกันและกัน ซึ่งก็จะถ่ายทอดเบื้องลึกของมนุษย์ที่แมวคิด กับแมวที่มนุษย์คิด ออกมาอย่างละเอียดอ่อน

อนึ่ง การเข้าฉากหอมแก้มของโซลาร์กับยูซึงโฮ จะออกอากาศในตอนที่ 2 ของละครเรื่อง 'Imaginary Cat' ในวันที่ 1 ธันวาคมนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X