ชาวเน็ตตั้งข้อสันนิษฐาน นักแสดงสาวคิมยูจอง และจุนฮเว วง iKON อาจกำลังออกเดทกัน!!
2015-12-01 13:32:22
Advertisement
Pyramid Game

ชาวเน็ตตั้งข้อสันนิษฐานว่า นักแสดงสาวคิมยูจอง (Kim Yoo Jung)

และไอดอลหนุ่มจุนฮเว (Junhoe) วง iKON อาจกำลังออกเดทกัน!!

 

ข่าวลือการออกเดทล่าสุดนั้น ได้เกิดขึ้นกับนักแสดงสาวคิมยูจอง (Kim Yoo Jung) และไอดอลหนุ่มจุนฮเว (Junhoe) วง iKON ผู้ซึ่งได้รับการคาดเดากันว่าน่าจะออกเดทกันอยู่ หลังจากที่ชาวเน็ตนั้นได้ทำการสันนิษฐานจากภาพถ่ายทาง SNS ของพวกเขา

กระทู้ดังกล่าวได้ถูกโพสลงบนเว็บไซต์ Pann ซึ่งนำเนื้อหามาจากต้นฉบับที่เว็บไซต์ Instiz โดยจากโพสดั้งเดิมนั้นได้มีการแชร์ภาพถ่ายของทั้งคู่ ที่ได้สวมใส่แหวนที่มีลักษณะคล้ายคลึงกันบนนิ้วมือของพวกเขา ซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นแหวนคู่รักอีกด้วย จากความคล้ายคลึงกันของแหวนที่สวมใส่ของทั้งคู่นั้น ทำให้ชาวเน็ตต่างคาดเดากันไปต่างๆ นานาว่า พวกเขาอาจกำลังออกเดทกันอยู่

นอกจากนั้นชาวเน็ตยังได้เผยหลักฐาน ด้วยการจับภาพตอนที่คิมยูจองนั้นได้ทำการติดตามอินสตาแกรมของจุนฮเวเอาไว้ได้ ซึ่งภาพดังกล่าวได้ถูกนำเอามาพูดถึงเกี่ยวกับข้อสงสัยในข่าวลือเรื่องการออกเดทของพวกเขาในเวลานี้

อย่างไรก็ดี ได้มีชาวเน็ตอีกจำนวนมากได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว พร้อมกับเผยว่าแหวนนี้ไม่ใช่แหวนแบบคู่รัก แต่เป็นแหวนมิตรภาพของเพื่อนที่สนิทซื้อให้กันต่างหาก  

“พวกเขานั้นดูสนิทสนมกันนะ ฉันเดาว่าพนักงานที่เห็นจุนฮเวและยูจองที่ร้านคาเฟ่ด้วยกันกำลังพูดความจริงอยู่”

“ดูที่แหวนสิ พวกเขากำลังออกเดทกัน แฟนๆ ต่างรู้กันดี แฟนเพจของวง iKON กำลังคลุ้มคลั่งกันมากในตอนนี้”

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +47, คนกดอันไลค์ -14] มันเป็นแหวนมิตรภาพของเพื่อนระหว่างยูจองและซูฮยอน หยุดสร้างข่าวลือนี้เถอะนะ

[คนกดไลค์ +43, คนกดอันไลค์ -14] แหวนของจุนฮเวเป็นแหวนมิตรภาพของเพื่อนๆ ในวง iKON และส่วนแหวนของยูจองก็เป็นแหวนมิตรภาพร่วมกับเพื่อนของเธออย่างซูฮยอน ไม่มีใครเชื่อข่าวลือพวกนี้กันหรอก

[คนกดไลค์ +37,คนกดอันไลค์ -3] ข่าวลือนี้ถูกสร้างขึ้นมา ไม่เชื่อลองดูโพสในเว็บอื่นๆ ที่หัวข้อ “มาปล่อยข่าวลือเกี่ยวกับการเดทกันของจุนฮเวและยูจองกันเถอะนะ”

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X