พัคมินยอง และยูซึงโฮ เผยเคมีความน่ารักที่เข้ากันได้อย่างลงตัว จากภาพเบื้องหลังกองถ่ายละคร “Remember”
2015-12-01 13:09:23
Advertisement
Pyramid Game

พัคมินยอง (Park Min Young) และยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho)

เผยเคมีความน่ารักที่เข้ากันได้อย่างลงตัว จากภาพเบื้องหลังกองถ่ายละคร “Remember”

 

ในขณะที่แฟนๆ นั้นกำลังรอคอยที่จะได้ชมเลิฟไลน์ของสองนักแสดงนำในละครเรื่อง “Remember” กันอยู่นั้น ล่าสุดทีมงานของละครก็ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายของพัคมินยอง (Park Min Young) และยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) ที่ทำให้เห็นเคมีที่เข้ากันได้อย่างลงตัวของพวกเขาในละครเรื่องนี้  

ทีมงานของละครเรื่อง “Remember” ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายของยูซึงโฮและพัคมินยองเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งทำให้แฟนๆ อยากรู้อยากเห็นกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในละครเรื่องนี้กันอย่างมาก  

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น ยูซึงโฮดูประหลาดใจที่เห็นพัคมินยองเข้ามาร่วมถ่ายภาพกับเขาในตอนนั้น แต่ในทันทีที่ได้โพสท่าถ่ายภาพร่วมกันกับเธอ ยูซึงโฮก็ได้ทำท่าสู้ตายและเผยรอยยิ้มที่สดใสอย่างมากในภาพๆ นี้ ซึ่งแฟนๆ จะสามารถเห็นได้ถึงบรรยากาศในการทำงานที่ดูเป็นมิตรอย่างมากของนักแสดงนำทั้งสองคน  

“ช่วงเวลาที่จับภาพทั้งสองคนในกรอบเดียวกันนั้น บรรยากาศโรแมนติกมากๆ ครับ” ทีมงานกล่าว “พวกเราต้องการที่จะแชร์ภาพความน่าประทับใจนี้ให้กับผู้ชม ของนักแสดงนำทั้งสองคนนี้กันครับ”

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง “Remember” เป็นผลงานเดบิวต์ของยุนฮยอนโฮ (Yoon Hyun Ho) นักเขียนบทจากภาพยนตร์เรื่อง “The Attorney” และเตรียมออกอากาศให้ชมกันหลังจากตอนจบของละครเรื่อง “The Village: Achiara’s Secret” โดยจะเริ่มต้นออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 ธันวาคมนี้

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X