'อีฮงกิ' เผยความสนิทสนมกับเฮนรี่ + ข่าวลือที่ว่าเขาเข้าโรงแรมกับฮีชอล และจางกึนซอก!
2015-12-01 12:17:16
Advertisement
Pyramid Game

อีฮงกิ (Lee Hong Ki) เผยความสนิทสนมกับเฮนรี่ (Henry)

+ ข่าวลือที่บอกว่าเขาได้เข้าโรงแรมร่วมกับฮีชอล (Heechul)

และจางกึนซอก (Jang Geun Suk)

 

นักร้องหนุ่มอีฮงกิ (Lee Hong Ki) ได้เปิดเผยว่าเขานั้นสนิทกับเฮนรี่ (Henry) มากขนาดไหน และพูดอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับประเด็นการถูกสงสัยว่าเป็นเกย์ ในช่วงเริ่มต้นการเดบิวต์ในวงการของเขา

เมื่อเร็วๆ นี้ ในรายการ KBS 2TV “Hello Counselor” อีฮงกิได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการ

ในขณะที่ได้ทำการผู้คุยเกี่ยวกับประเด็นแฟนสาวที่มักจะชอบติดแฟนและคอยบงการเรื่องต่างๆ นั้น อีฮงกิก็ได้สารภาพออกมาว่า “มีเรื่องในทำนองเดียวกันนี้เกิดขึ้นกับผม แต่เกิดเรื่องนี้ขึ้นกับผู้ชายครับ”

อีฮงกิเผยว่า “เฮนรี่นั้นมักจะชอบวีดีโอคอลหาผมครับ ครั้งหนึ่งตอนที่ผมอยู่ในห้องน้ำและเขาได้ทำการวีดีโอคอลหาผมครับ เขาขอผมดูตอนอาบน้ำ ดังนั้นผมจึงโชว์ให้เขาดูเพื่อความสนุกครับ สองสัปดาห์ต่อมา ในตอนที่เฮนรี่กำลังอาบน้ำ เขาได้วีดีโอคอลหาผมและโชว์ของเขาให้ผมดูบ้างครับ”

นอกจากนั้น อีฮงกิยังได้พูดถึงข่าวลือเรื่องของประเด็นเกย์ด้วยว่า "เนื่องจากลุคของผมตอนช่วงสมัยเดบิวต์ ทำให้ผมถูกสงสัยว่าเป็นเกย์ครับ ผมสนิทกับทั้งฮีชอล (Heechul) และจางกึนซอก (Jang Geun Suk) แต่ข่าวลือบอกว่าได้พบเห็นพวกเราทั้งสามคนไปโรงแรมด้วยกัน ผมเคยอธิบายเรื่องนี้ผ่านออกอากาศไปแล้วในอดีต ผมมักจะบอกว่าผมชอบผู้หญิงแน่นอนครับ เพื่อที่จะไม่ให้เกิดเรื่องราวที่เข้าใจผิดกันขึ้นมาครับ"

 

ภาพจาก http://www.newsen.com

แปลจาก http://www.soompi.com , http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X