ไซ (PSY) คัมแบ็คอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยสองมิวสิกวีดีโอเพลงล่าสุด “Daddy” และ “Napal Baji”
2015-12-01 11:52:49
Advertisement
Pyramid Game

ไซ (PSY) คัมแบ็คอย่างยิ่งใหญ่

ด้วยสองมิวสิกวีดีโอเพลงล่าสุด “Daddy” และ “Napal Baji”

 

ไอคอนแห่งวงการเพลงเคป็อบ ไซ (PSY) ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมผลงานเพลงที่ได้รับความคาดหวังอย่างสูงในอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ของเขา

ในช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 1 ธันวาคม ไซได้ทำการปล่อยสองมิวสิกวีดีโอเพลงใหม่ จากไตเติ้ลเพลง “Daddy” และ “Napal Baji” ออกมาให้ได้ชมกันไปแล้ว

“Napal Baji” (หรือ “Bell-Bottoms”) เป็นเพลงแนวเต้นรำที่ทำให้นึกถึงยุค 1970 และ 1980 ที่มาพร้อมกับซาวน์ดนตรีในแนวฟั๊งก์กี้ และความฮาของมิวสิกวีดีโอในสไตล์แบบฉบับของไซ

สำหรับผลงานเพลงไตเติ้ลที่ 2 ของเขานั้นมีชื่อเพลงว่า “Daddy” ซึ่งไซได้มาร่วมงานเพลงนี้กับซีแอล (CL) วง 2NE1 มันเป็นเพลงเต้นรำที่ฟังติดหู ที่รับประกันได้เลยว่าจะติดอยู่ในความคิดของคุณแค่เพียงในเวลา 1 วัน

ผลงานเพลงอัลบั้มนี้จะมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 9 เพลงด้วยกัน นี่ถือว่าเป็นผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ของไซในรอบ 3 ปี 5 เดือน โดยในผลงานเพลงอัลบั้มชุดล่าสุดนี้ ก็มีศิลปินชื่อดังมาร่วมงานด้วยมากมาย อาทิ วิล.ไอ.แอม (will.i.am), เอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran), จุนซู (Junsu) วง JYJ, เกกโค่ (Gaeko) ฯลฯ

ในขณะเดียวกัน ไซเตรียมโชว์คัมแบ็คสเตจของเขาเป็นครั้งแรกในงาน "2015 Mnet Asian Music Awards" ในวันที่ 2 ธันวาคม นี้

 

ภาพจาก http://www.seoul.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X