ละครเรื่องใหม่ 'Best Lovers' นำแสดงโดย คังมินคยอง เผยภาพโปสเตอร์ออกมาให้ชมกันแล้ว
2015-12-01 08:48:07
Advertisement
คลิก!!!

ละครเรื่องใหม่ 'Best Lovers' นำแสดงโดย

คังมินคยอง เผยภาพโปสเตอร์ออกมาให้ชมกันแล้ว

 

ละครเรื่องใหม่ 'Best Lovers' ทางช่อง MBC ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์หลักออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพโปสเตอร์หลักที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันทาง MBC เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน เป็นภาพของ 2 นักแสดง ฮาฮีรากับจองชานที่กำลังแสดงสีหน้าที่ดูมีความสุขภายใต้แสงไฟสลัว ซึ่งข้อความในโปสเตอร์ที่ระบุว่า 'ครึ่งชีวิตของฉัน คู่ของฉัน ทุกสิ่งทุกอย่างของฉัน' ก็แสดงให้เห็นถึงความรู้สึกของทั้งคู่

จองชานที่มาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Best Lovers' เป็นคนสุดท้าย จะรับบทเป็น ชเวคยูชาน ที่หลงรักโพแบ (รับบทโดย ฮาฮีรา) โดยคยูชานจะมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักของวัยกลางคนกับโพแบ หญิงสาวที่เขาตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบ

ส่วนในภาพโปสเตอร์อีกภาพ เป็นภาพหนุ่มสาววัยรุ่น 3 คน ได้แก่ คังมินคยอง ควักฮีซอง และคังแทโอ ที่ดูเหมือนกำลังสนุกกับปาร์ตี้ภายใต้แสงสีสวยงาม ซึ่งทั้งสามก็แสดงให้เห็นถึงเซนส์แฟชั่นที่ดูสวยหรู โดยคังมินคยองกำลังแสดงสีหน้าที่ดูน่ารักขณะยืนอยู่ตรงกลางระหว่างคังแทโอกับควักฮีซอง สร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมถึงเรื่องราวความรักสามเส้าที่จะก่อตัวขึ้นระหว่างทั้งสามคนเป็นอย่างมาก

ปิดท้ายด้วยภาพโปสเตอร์ภาพสุดท้ายที่เป็นภาพของสมาชิกครอบครัว ซึ่งจะเป็นการบ่งบอกถึงการเริ่มต้นของละครครอบครัวที่จะทำให้ผู้ชมรู้สึกอินไปกับทุกเรื่องราวในฤดูหนาวนี้

อนึ่ง 'Best Lovers' เป็นละครที่จะเล่าถึงเรื่องราวความรักที่อบอุ่นผ่านเรื่องราวของบุคคลที่อยู่รอบข้างกับตัวเอก โดยจะแสดงให้เห็นถึงความขัดแย้งและความกังวลของผู้หญิงโสด ผู้หญิงที่หย่าร้าง และผู้หญิงที่แต่งงานอีกครั้งในยุคสมัยนี้ ออกมาอย่างสมจริง ซึ่งละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 7 ธันวาคมนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X