ทีมงานรายการ "Real Men" กล่าวขอโทษอย่างเป็นทางการ หลังใช้เพลงของกองทัพญี่ปุ่นในรายการ
2015-11-30 14:07:12
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานรายการ "Real Men"

กล่าวขอโทษอย่างเป็นทางการ หลังใช้เพลงของกองทัพญี่ปุ่นในรายการ

 

ทีมงานรายการวาไรตี้โชว์ MBC “Real Men” ได้ออกมากล่าวคำขอโทษ หลังจากที่ได้ใช้เพลงของกองทัพญี่ปุ่น เปิดให้ฟังกันในรายการตอนล่าสุดที่ออกอากาศไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา  

“Real Men” เป็นรายการที่ให้คนดังมาร่วมมีประสบการณ์ในค่ายทหาร ซึ่งการทำหน้าที่เป็นทหารนั้นล้วนเป็นสิ่งที่ผู้ชายเกาหลีทุกคนนั้นต้องทำตาม

หลังจากการออกอากาศตอนล่าสุดของรายการไปแล้วนั้น ทีมงานของรายการก็ตกอยู่ภายใต้คำวิจารณ์จากผู้ชมจำนวนมาก ผู้ซึ่งกล่าวว่ามันไม่มีความเหมาะสมที่จะใช้เพลงของกองทัพญี่ปุ่น ภายใต้การฝึกซ้อมทางทหารของทหารชาวเกาหลี

เพลงดังกล่าวนั้นมีชื่อเพลงว่า “Warship March” ซึ่งเป็นเป็นเพลงของกองทัพเรือญี่ปุ่น ที่เคยถูกนำมาใช้ในช่วงที่ประเทศเกาหลีใต้ตกอยู่ภายใต้การปกครองของประเทศญี่ปุ่นในสมัยต้นทศวรรษที่ 1900

ล่าสุดทีมงานของรายการได้ออกมากล่าวขอโทษอย่างเป็นทางการว่า “พวกเราอยากที่จะกล่าวคำขอโทษอย่างจริงใจไปถึงกองทัพเกาหลีครับ พวกเราจะระมัดระวังเป็นพิเศษเพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดในทำนองนี้ออกมาอีกครับ"

อนึ่ง รายการ “Real Men” กำลังออกอากาศให้ชมกันทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.50 น. ตามเวลาท้องถิ่น  

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X