ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) ทุ่มสุดตัวถ่ายทำฉากกลางสายฝนนานกว่า 6 ชั่วโมง ในละครเรื่อง "Remember”
2015-11-30 14:04:35
Advertisement
Pyramid Game

ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) ทุ่มสุดตัว

ถ่ายทำฉากกลางสายฝนนานกว่า 6 ชั่วโมง ในละครเรื่อง "Remember”

 

นักแสดงหนุ่มยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) ได้รับการยกย่องจากการทุ่มเทงานแสดงของเขา สำหรับการถ่ายทำฉากกลางสายฝนนานกว่า 6 ชั่วโมงเต็ม  

ในละครเรื่อง SBS “Remember” เขาจะมารับบทเป็นทนายหนุ่มผู้ซึ่งได้พยายามล้างความผิดให้กับพ่อของเขาจากข้อกล่าวหาว่าเป็นฆาตรกร โดยผลงานละครเรื่องนี้เป็นผลงานละครยาวเรื่องแรกของเขาในรอบ 2 ปี ครึ่ง นับตั้งแต่ที่เขารายงานตัวเข้ากรมทหารไป

ฉากดังกล่าวเป็นฉากพิธีงานศพที่ถ่ายทำขึ้นในวันที่  16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ในฉากนี้คุณพ่อของยูซึงโฮซึ่งรับบทโดยจุนกวางรยอล (Jun Kwang Ryul) ได้มาร่วมแสดงความเสียใจที่งานศพของนักศึกษาสาวที่ชื่อว่าโอจองอา (Oh Jung Ah) รับบทโดยฮันโบแบ (Han Bo Bae) ผู้ซึ่งถูกฆ่าเสียชีวิตไป ในระหว่างพิธีการจัดงานศพ คุณพ่อของยูซึงโฮได้ถูกจับกุมตัวโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจในฐานะที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกร ในตอนนั้นเองยูซึงโฮไก้ตะโกนร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมา เขาเสียใจอย่างมากที่ไม่สามารถปกป้องพ่อของเขาจากการถูกจับกุมตัวเอาไว้ได้ในเวลานั้น  

ถึงแม้ว่าจะเป็นฉากที่ต้องเซ็ตให้ฝนตกลงมา แต่ในวันนั้นระหว่างถ่ายทำก็มีสายฝนที่มาจากธรรมชาติตกลงมาเช่นกัน ซึ่งยิ่งเพิ่มความสมจริงให้กับฉากสะเทือนอารมณ์นี้ได้เป็นอย่างมาก ในตอนนั้นเองทีมงานของละครได้นำรถดับเพลิงมาสร้างฝนเทียม เพื่อให้ได้ภาพของฝนที่ตกลงมาอย่างหนักท่ามกลางตัวของยูซึงโฮในเวลานั้น โดยยูซึงโฮก็สามารถแสดงออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็นโดยไม่ได้หยุดพักการถ่ายทำกันเลยทีเดียว  

ฉากนี้เองที่ทำให้ทีมงานต่างประทับใจในความทุ่มเทของยูซึงโฮ ด้านตัวแทนของบริษัทผู้ผลิตละครเรื่องนี้อย่าง Logos Film ได้เปิดเผยว่า "เมื่อคุณได้เห็นสายตาของยูซึงโฮผ่านหน้าจอ คุณจะรู้เลยทันทีว่าเขานั้นแตกต่างจากนักแสดงคนอื่นๆ ครับ เขาบอกเล่าทุกอย่างผ่านสายตาและการแสดงออกของเขา ซึ่งทำให้เขานั้นดูเติบโตเป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้นครับ พวกเราหวังว่าจะแสดงให้เห็นด้านที่ยอดเยี่ยมของเขาให้ชมกันในละครที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้ครับ"  

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X