เผยคลิปไอยู (IU) โดนปาขวดน้ำใส่หน้าขณะอยู่บนเวทีคอนเสิร์ต ที่กำลังกลายเป็นกระแสไวรัลเวลานี้!!
2015-11-30 14:00:53
Advertisement
Pyramid Game

เผยคลิปไอยู (IU) โดนปาขวดน้ำใส่หน้า

ขณะอยู่บนเวทีคอนเสิร์ต ที่กำลังกลายเป็นกระแสไวรัลเวลานี้!!

 

คลิปวีดีโอของนักร้องสาวไอยู (IU) จากงานคอนเสิร์ตเมื่อเร็วๆ นี้ ที่เมืองเซียงไฮ้นั้น ได้กลายเป็นกระแสไวรัลไปในทันที หลังจากที่ไอยูนั้นโดนขวดน้ำปาใส่หน้าจากแฟนๆ ที่ไปร่วมงานในวันนั้น   

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในวันที่ 8 พฤศจิกายน ในขณะที่ไอยูกำลังทำการแสดงคอนเสิร์ตของเธอที่เมืองเซียงไฮ้  

ในระหว่างช่วงที่ทำการพักเบรคการแสดงอยู่นั้น ไอยูได้ทำการพูดคุยกับผู้ชมในงานและตอนนั้นเองเธอได้ทำการถามแฟนๆ ว่าพวกเขาจะมอบขวดน้ำให้กับเธอได้ไหม ในคลิปวีดีโอนั้น เราจะได้เห็นแฟนเพลงคนหนึ่งที่อยู่ทางด้านขวาของเธอกำลังยื่นขวดน้ำให้กับไอยู แต่ในขณะที่เธอกำลังขอขวดน้ำจากแฟนๆ ที่อยู่ใกล้ๆ ตัวของเธอแบบที่สามารถส่งจากมือต่อมือได้อยู่นั้น เพียงไม่กี่วินาทีต่อมา ขวดน้ำอีกขวดก็ได้ลอยเข้ามาโดนใบหน้าทางด้านซ้ายของไอยูไปแบบเต็มๆ   

ถึงแม้ว่าไอยูจะประหลาดใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เธอก็กลบกลื่นด้วยการหัวเราะ ก่อนที่จะได้รับการปฐมพยาบาลเพียงเล็กน้อยที่บริเวณแก้มของเธอ จากเหตุการณ์นี้ถือว่าเป็นครั้งแรกของไอยูเลยที่เธอนั้นโดนขวดน้ำปาใส่ในระหว่างที่เธอยืนอยู่บนเวที   

คลิปวีดีโอนี้ได้รับการโพสโดยชาวเน็ตคนหนึ่งบนเว็บไซต์ Pann เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งชาวเน็ตก็ต่างออกมาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก และสงสารไอยูที่ต้องมาเจอกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดในตอนนั้น  

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X