ชานยอล และซอฮยอน เผยเสน่ห์สุดร้อนแรง ในภาพถ่ายล่าสุดจากภาพยนตร์เรื่อง "So I Married an Anti-fan"
2015-11-28 10:15:27
Advertisement
Pyramid Game

ชานยอล (Chan Yeol) และซอฮยอน (Seo Hyun)

เผยเสน่ห์สุดร้อนแรง ในภาพถ่ายล่าสุดจากภาพยนตร์เรื่อง "So I Married an Anti-fan"

 

ชานยอล (Chan Yeol) วง EXO ได้ฉลองครบรอบวันเกิดอายุ 24 ปี ของเขาไปเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และช่วงเวลาที่พิเศษนี้เอง ภาพถ่ายใหม่ของชานยอลจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง "So I Married an Anti-fan" ก็ได้รับการเปิดตัวออกมาให้ชมกันแล้วในตอนนี้

ทีมงานของภาพยนตร์ได้ทำการปล่อยภาพนิ่งของภาพยนตร์ออกมาให้ชมกันวานนี้ โดยเราจะได้เห็นภาพถ่ายของชานยอลและซอฮยอน (Seo Hyun) วง Girls’ Generation

ภาพถ่ายใบแรกนั้น ชานยอลได้สวมใส่ชุดสูทสีขาวในขณะที่ได้ล้วงมือของเขาไว้ในกระเป๋ากางเกง ถึงแม้ว่าชานยอลจะมีสีหน้าที่เคร่งเครียด แต่เสน่ห์ความเท่ของเขาก็เปร่งประกายออกมาได้อย่างชัดเจนในภาพนี้ ส่วนอีกภาพนั้นเราจะได้เห็นซอฮยอนสวยสง่าในชุดราตรีสีดำ พร้อมกับเสน่ห์ความงามที่ดึงดูดทุกสายตาของเธอ

ในขณะเดียวกัน ชานยอลจะได้ร่วมเข้าฉากการแสดงกับนักแสดงหนุ่มชาวจีนอย่าง เจียงเฉา (Jiang Chao) และจะมีฉากการแข่งบาสแบบ 1 ต่อ 1 ด้วยกันอีกด้วย ด้านของนักแสดงสาวชาวจีน หยวน ซานซาน (Yuan Shanshan) และซอฮยอน ถึงแม้ว่าพวกเธอจะเป็นคู่แข่งกันในเรื่องนี้ แต่ความจริงแล้วนั้นทั้งคู่ต่างเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกันอย่างมากนอกเหนือเวลาของการถ่ายทำ

ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนในชื่อเรื่องเดียวกัน ว่าด้วยเรื่อวราวของท็อปสตาร์หนุ่มซึ่งรับบทโดยชานยอล ผู้ซึ่งมีชีวิตดิ่งลงถึงจุดต่ำสุด หลังจากที่โดนช่างภาพปาปารัสซี่สาวซึ่งรับบทโดย หวน ซานซาน ถ่ายรูปเขาตอนที่ทิ้งผู้หญิงคนหนึ่งในคลับเอาไว้ได้ ส่วนซอฮยอนจะมารับบทเป็นเด็กฝึกหัดในบริษัทเดียวกันกับท็อปสตาร์หนุ่มที่รับบทโดยชานยอลนั่นเอง  

 

ภาพจาก http://www.tvreport.co.kr

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X