ละครเรื่องใหม่ 'Moorim School' นำแสดงโดย อีฮยอนอู เผยภาพโปสเตอร์นักแสดงนำออกมาให้ชมกันแล้ว
2015-11-27 11:21:37
Advertisement
Pyramid Game

ละครเรื่องใหม่ 'Moorim School'

นำแสดงโดย อีฮยอนอู เผยภาพโปสเตอร์นักแสดงนำออกมาให้ชมกันแล้ว

 

'Moorim School' ละครเรื่องใหม่ประจำวันจันทร์-อังคาร ทางช่อง KBS 2TV เผยภาพโปสเตอร์ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน ทีมงานละครเรื่อง 'Moorim School' ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ที่เผยให้เห็นภาพของ 4 นักแสดงนำ อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo), ฮงบิน (Hong Bin) แห่ง VIXX, ซอเยจี (Seo Ye Ji) และจองยูจิน (Jung Yoo Jin) ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพโปสเตอร์ เผยให้เห็นภาพของอีฮยอนอู, ฮงบิน, ซอเยจี และจองยูจิน ที่หยุดเดินและหันหลังมามองกล้องในระหว่างที่กำลังเดินอยู่ในป่าลึกรายล้อมไปด้วยต้นไม้ ซึ่งความลึกลับของ 'Moorim School' ที่ถึงจะมีการแสดงตำแหน่งใน GPS แต่ก็ไม่มีใครสามารถหาทางออกได้เจอ กับข้อความที่ว่า "เข้ามาสิ เพิ่งเคยมาโรงเรียนแบบนี้ครั้งแรกใช่มั้ย?" ก็สร้างการจับตามองให้กับผู้ชม

สำหรับการถ่ายทำภาพโปสเตอร์ ได้ยกกองไปถ่ายทำที่ป่าต้นจาจักที่เมืองคังวอน เมื่อเดือนที่แล้ว และถึงแม้ว่าป่าจะอยู่ในภูเขาลึกที่มีลมเย็นพัดผ่าน แต่นักแสดงทั้งสี่คนก็แสดงให้เห็นถึงพลังวัยรุ่นที่สดใสสมกับที่มีอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน นอกจากนี้ ทั้งสี่คนยังชมภาพโปสเตอร์เดี่ยวของแต่ละคนด้วยกันและชื่นชมกันเองอีกด้วยว่า "สวยจัง หล่อจัง" ซึ่งหลังจากสิ้นสุดการถ่ายทำทุกอย่างแล้ว ทั้งสี่ก็ยังรวมตัวกันถ่ายภาพที่ระลึกกัน และเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่เต็มไปด้วยความร่าเริงสดใสเหมือนเพื่อนร่วมรุ่นที่มาเข้าค่ายด้วยกัน

ส่วนทางทีมงานละคร กล่าวว่า "เนื่องจากมีการถ่ายทำกันไปแล้วหลายครั้ง ทำให้นักแสดงทั้งสี่คนสนิทสนมกันมากขึ้น ซึ่งในการถ่ายทำภาพโปสเตอร์ละครก็เสร็จสิ้นลงอย่างราบรื่นเช่นกันครับ และเพราะทุกคนเข้าใจตัวละครที่มีเอกลักษณ์ของตัวเองกับโรงเรียนมูริมที่จะเป็นฉากในการดำเนินเรื่องอย่างเพียงพอ ทำให้ภาพโปสเตอร์ออกมาโดดเด่น มีเอกลักษณ์ และดูลึกลับครับ"

อนึ่ง 'Moorim School' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 11 มกราคม ปี 2016 ต่อจากละครเรื่อง 'Oh My Venus'


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X