ภาพยนตร์เรื่อง 'After Love' นำแสดงโดย พัคชีฮู, ยุนอึนฮเย เลื่อนกำหนดการเข้าฉายออกไปเป็นเดือน ก.พ ปีหน้า
2015-11-27 11:10:28
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่อง 'After Love' นำแสดงโดย

พัคชีฮู, ยุนอึนฮเย เลื่อนกำหนดการเข้าฉายออกไปเป็นเดือน ก.พ ปีหน้า

 

ภาพยนตร์เรื่อง 'After Love' นำแสดงโดย พัคชีฮู (Park Si Hoo) และยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) วางกำหนดการฉายในเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน อ้างอิงจากวงการภาพยนตร์ ระบุว่า ภาพยนตร์เรื่อง 'After Love' ที่ถูกเลื่อนกำหนดการฉายออกไปนั้น ได้วางแผนจะเข้าฉายในเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า โดยผู้เกี่ยวข้องจากภาพยนตร์คนหนึ่ง กล่าวว่า "เนื่องจากภาพยนตร์เป็นแนวเมโล่ที่จะเล่าถึงเรื่องราวความรักที่โศกเศร้าของคนสองคน เราจึงมองว่าช่วงเทศกาลวาเลนไทน์น่าจะเป็นช่วงเวลาการฉายที่เหมาะที่สุดครับ"

เดิมที ภาพยนตร์เรื่อง 'After Love' มีกำหนดจะเข้าฉายในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ แต่เนื่องจากสถานการณ์ทั้งภายในและภายนอกของภาพยนตร์ ทำให้ภาพยนตร์ถูกเลื่อนกำหนดการเข้าฉายออกไป

'After Love' ภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างเกาหลี-จีน เป็นภาพยนตร์เมโลที่จะเล่าถึงเรื่องราวความรักสุดเศร้าของผู้ชายที่ไม่รู้สึกถึงความสำคัญของผู้หญิงคนหนึ่งเวลาที่เธออยู่เคียงข้าง แต่เมื่อเธอจากไป เขาจึงกลับเฝ้ามองเพียงแต่เธอคนเดียวเท่านั้น

ซึ่งภาพยนตร์ก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเนื่องจากเป็นผลงานการคัมแบ็คภาพยนตร์ของพัคชีฮูกับยุนอึนฮเย โดยในเรื่อง พัคชีฮูจะรับบทเป็น คิมซองจุน อดีตนักบินที่ทำงานอยู่ที่สายการบิน และเนื่องจากการเลื่อนกำหนดการเข้าฉายของ 'After Love' ทำให้ผลงานการคัมแบ็คของพัคชีฮู จะเป็นผลงานละครเรื่อง 'Neighborhood Hero' ทางช่อง OCN ที่มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนมกราคม ปีหน้า

ส่วนยุนอึนฮเยจะรับบทเป็น อึนฮง ผู้หญิงที่เฝ้ามองผู้ชายเพียงคนเดียวไม่เคยเปลี่ยน ที่สำคัญ ยุนอึนฮเยเพิ่งตกเป็นข่าวฉาวเรื่องการลอกเลียนแบบดีไซน์เสื้อผ้าที่เธอนำเสนอในรายการวาไรตี้จีน ทำให้การเข้าฉายของภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมากเช่นกัน


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X