'แอปเปิ้ล' มีประโยชน์ต่อสุขภาพ
2015-11-27 10:57:29
Advertisement
คลิก!!!

'แอปเปิ้ล' มีประโยชน์ต่อสุขภาพ

 

แอปเปิ้ลเป็นผลไม้ที่ดีต่อสุขภาพมากจริงๆ มันมีแคลอรี่น้อยและอุดมไปด้วยเส้นใย ซึ่งจะให้ผลที่ดีต่อระบบทางเดินอาหารและเพิ่มความรู้สึกอิ่มท้องให้กับคุณ

แอปเปิ้ลเป็นแหล่งรวมของวิตามินซี, วิตามินเอ, วิตามินบี1, บี2, บี6, ไนอาซิน, วิตามินอี, ธาตุเหล็ก, สารต้านอนุมูลอิสระ ฯลฯ

แอปเปิ้ลขนาดกลางจะให้พลังงาน 50 ถึง 80 แคลอรี่ ต่อ 100 กรัม จำนวนของแคลอรี่นั้นจะขึ้นอยู่กับชนิดของแอปเปิ้ลที่ทานและขนาดของมัน  

จากการศึกษาจำนวนมากเผยให้เห็นว่า แอปเปิ้ลนั้นช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดโรคมะเร็งลำไส้, ต่อมลูกหมาก และปอด หากคุณทานแอปเปิ้ลทุกวันคุณจะสามารถลดความเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจและโรคหลอดเลือดได้ นอกจากนั้นมันยังช่วยในการจัดการกับระดับคอเลสเตอรอลในเส้นเลือด, เร่งกระบวนการสูญเสียน้ำหนัก, ป้องกันไม่ให้เกิดภาวะสมองเสื่อม เป็นต้น

ไม่ต้องคำนึงถึงว่าแอปเปิ้ลนั้นจะเป็นสีแดง สีเหลือง หรือสีเขียว เราขอแนะนำให้คุณเลือกทานแอปเปิ้ลที่มีความสดใหม่ เพราะนั่นจะเป็นแอปเปิ้ลที่ให้คุณค่าทางโภชนาการได้มากที่สุดแก่คุณ  

 

แปลจาก http://www.healthyfoodstar.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X