ชาวเน็ตเผยภาพถ่ายคิมอูบิน และซูจี เริ่มต้นถ่ายทำละครเรื่อง “Lightly, Ardently” ที่มหาวิทยาลัยกยองนัม
2015-11-26 17:57:34
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตเผยภาพถ่ายคิมอูบิน (Kim Woo Bin) และซูจี (Suzy)

เริ่มต้นถ่ายทำละครเรื่อง “Lightly, Ardently” กันแล้วที่มหาวิทยาลัยกยองนัม

 

ดูเหมือนว่าซูจี (Suzy) และคิมอูบิน (Kim Woo Bin) จะเริ่มต้นถ่ายทำละครเรื่อง KBS2 Lightly, Ardently” กันแล้วในตอนนี้

ในวันที่ 26 พฤศจิกายน นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยกยองนัม ในเมืองชางวอน ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายของคิมอูบินและซูจีที่กำลังถ่ายทำละครกันอยู่ที่มหาวิทยาลัยในวันนี้ออกมาให้ชมกัน เมืองชางวอนนั้นเป็นเมืองทางตอนใต้ของคาบสมุทร ซึ่งใช้เวลาในการเดินทางราวๆ 30 - 40 นาที จากเมืองปูซาน โดยภาพถ่ายของอิมอูบินที่กำลังถ่ายทำละครอยู่นั้น ได้รับการเปิดเผยออกมาอย่างมากมายผ่านทาง SNS ต่างๆ ในช่วงเช้าของวันนี้ นอกจากนั้นก็ยังมีชาวเน็ตคนอื่นๆ ได้เห็นอีกว่าซูจีก็ได้เดินทางมาถ่ายทำละครในวันนี้ด้วยเช่นเดียวกัน และภาพถ่ายของทั้งคู่ที่เข้าฉากร่วมกันก็ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันในภายหลังผ่านทางอินสตาแกรมต่างๆ

ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวออกมาว่า ผลงานละครเรื่อง “Lightly, Ardently” จะถ่ายทำให้เสร็จสิ้นสมบูรณ์ทั้งหมดก่อนที่จะเริ่มต้นการออกอากาศให้เราได้ชมกัน   

ในละครคิมอูบินจะมารับบทเป็นชินยุนยอง (Shin Yoon Young) นักแสดงและนักร้องชื่อดัง ในขณะที่ซูจีนั้นจะมารับบทเป็นโปรดิวเซอร์รายการสารคดีที่ชื่อว่าโนอึล (No Eul)

 

 

 

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X