ภาพยนตร์เรื่อง 'Alice: Boy from Wonderland' นำแสดงโดย ฮงจงฮยอน, จองโซมิน เผยทีเซอร์ตัวเต็มออกมาแล้ว
2015-11-26 10:53:10
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่อง 'Alice: Boy from Wonderland'

นำแสดงโดย ฮงจงฮยอน, จองโซมิน เผยทีเซอร์ตัวเต็มออกมาแล้ว

 

ภาพยนตร์เรื่อง 'Alice: Boy from Wonderland' นำแสดงโดย ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) และจองโซมิน (Jung So Min) เผยทีเซอร์ตัวเต็มออกมาให้ชมกันแล้ว

'Alice: Boy from Wonderland' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวความลับที่โหดร้ายของ ฮวาน เด็กหนุ่มลึกลับที่รอคอยเพียงผู้หญิงคนเดียวที่แดนมหัศจรรย์ที่มีทั้งความฝันและความจริง

โดยในทีเซอร์ตัวเต็มที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นภาพ ฮเยจุง (รับบทโดย จองโซมิน) ที่หลั่งน้ำตาพร้อมกับพูดว่า "ผู้คนสูญเสียความทรงจำทั้งหมดไป และกลายเป็นผู้ใหญ่ขึ้น" ซึ่งก็สร้างความสนใจให้กับผู้ชมตั้งแต่ช่วงเริ่มแรกของทีเซอร์ ส่วนภาพการพบกันของฮเยจุง เด็กสาวที่ตามหาความทรงจำที่หายไป กับ ฮวาน เด็กหนุ่มผู้บริสุทธิ์ที่สุดในโลกที่ปรากฏตัวออกมาต่อจากนั้น ก็แสดงให้เห็นถึงความละเมียดละไมของภาพที่สวยงามและความรู้สึกของเรื่องสไตล์นิทาน

จากนั้น ฮเยจุงที่เฝ้าแต่ตามหาสิ่งที่หายไป ก็ได้เริ่มตรวจค้นแดนมหัศจรรย์ ทำให้ความลับที่โหดร้ายที่ถูกผนึกเอาไว้มาตลอด 24 ปี ค่อยๆ ถูกเปิดเผยออกมา

นอกจากนี้ ในทีเซอร์ตัวเต็มก็ได้เผยให้เห็นภาพของฮวานที่มีเลือดไหลพร้อมกับข้อความว่า "การรอคอยมาตลอด 24 ปี ความทรงจำที่หายไป และเวลาที่หยุดเดิน" ก็สร้างความสงสัยถึงความจริงที่ซ่อนอยู่ในแดนมหัศจรรย์ ที่สำคัญ ซูรยอน (รับบทโดย จองยอนจู) หญิงสาวที่เฝ้าจับตาดูฮวาน ก็แสดงให้เห็นท่าทางเหมือนรู้ความลับทุกอย่าง ทำให้ผู้ชมรู้สึกถึงตัวตนที่เป็นปริศนาของเธอเป็นอย่างมาก

ในช่วงท้ายของทีเซอร์ตัวเต็ม เป็นฉากที่ฮวานกับฮเยจุงนั่งหันหน้าเข้าหากันอย่างสันติ และปิดท้ายด้วยข้อความว่า "จะไม่ลืมแม้เพียงเสี้ยววินาที" ซึ่งก็สร้างความสงสัยให้กับผู้ชมว่าเกิดความเปลี่ยนแปลงอะไรกับความสัมพันธ์ของทั้งสองคนกันแน่

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'Alice: Boy from Wonderland' เตรียมจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 10 ธันวาคมนี้

 


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X