4 สัญญาเตือนที่จะบ่งบอกว่า ร่างกายของคุณนั้นกำลังขาดไขมัน!!
2015-11-26 10:33:18
Advertisement
Pyramid Game

4 สัญญาเตือนที่จะบ่งบอกว่า

ร่างกายของคุณนั้นกำลังขาดไขมัน!!

 

ในขณะที่หลายๆ คนพยายามที่จะหลีกเลี่ยงการทานไขมัน พวกเราไม่ได้ตระหนักกันเลยว่าความจริงแล้วนั้นเรากำลังทำสิ่งที่ผิดพลาดกันอยู่ ไขมันนั้นเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อการทำงานของร่างกาย และด้านล่างนี้คือ 4 สัญญาณเตือนที่บ่งชี้ว่า ร่างกายของคุณนั้นกำลังขาดไขมัน

 

1. มีความรู้สึกหิวบ่อยๆ

เมื่อใดก็ตามที่คุณทานอาหารเพื่อสุขภาพโดยที่ปราศจากไขมัน หลังจากนั้นไม่นานคุณจะรู้สึกหิวอีกครั้ง มันเป็นข้อบ่งชี้ว่าร่างกายกำลังต้องการไขมัน เนื่องจากไขมันจะทำให้ร่างกายนั้นดูดซึมคาร์โบไฮเดรตได้อย่างรวดเร็ว กรดไขมันไม่อิ่มตัวมีความสำคัญมาก เพราะมันจะช่วยในการรักษาสมดุลของน้ำตาลในเลือด มันยังช่วยทำให้คุณรู้สึกอิ่มซึ่งจะทำให้เกิดความต้องการทานอาหารที่ลดลงไป

 

2. ผิวแห้งเสีย

อาหารที่มีไขมันอาจทำให้เกิดสภาพผิวที่ไม่ดี แต่การขาดไขมันนั้นแตกต่างออกไป ร่างกายของเราไม่สามารถที่จะผลิตไขมันได้โดยธรรมชาติ ถ้าปราศจากกรดไขมันโอเมก้า-3 ไขมันเหล่านี้จะช่วยในการสนับสนุนชั้นผิวให้เกิดความชุ่มชื้นและป้องกันไม่ให้เกิดการระคายเคืองที่ผิว ไขมันจะช่วยในการกระชับผิวและลดรอยแดงบนผิวของคุณ   

 

3. ขาดสมาธิ

หากคุณไม่มีสมาธิ การขาดไขมันในร่างกายคือเหตุผลหลัก ลองทานวอลนัตซึ่งมีส่วนผสมที่มีคุณค่าทางโภชนาการอย่างมาก มันมีความสามารถในการเพิ่มศักยภาพของหน่วยความทรงจำและความสามารถทางด้านจิตใจของคุณได้  

 

4. ขาดสภาพที่เหมาะสม

หากคุณเคลื่อนไหวอย่างปกติแต่มีอาการเหนื่อยอย่างรวดเร็ว นั่นเป็นเหตุผลมาจากการที่ร่างกายของคุณนั้นขาดไขมัน การออกกำลังกายจะช่วยเผาผลาญคาร์โบไฮเดรตจากอาหาร ร่างกายเรานั้นมีความต้องการแคลอรี่ หากร่างกายได้รับสารอาหารที่ไม่เพียงพอมันจะทำให้ร่างกายของเรานั้นรู้สึกเหนื่อยขึ้นมา เนื้อแดงและนมคืออาหารที่ได้รับการแนะนำว่าจะช่วยในการฟื้นฟูร่างกาย เพื่อเพิ่มพลังงานและส่วนผสมที่จำเป็นต่อร่างกายของคุณ

 

แปลจาก http://www.healthyfoodstar.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X