เพียงคุณจิบเครื่องดื่มนี้ จะช่วยให้คุณเลิกบุหรี่ได้อย่างง่ายดาย
2015-11-26 10:26:44
Advertisement
Pyramid Game

เพียงคุณจิบเครื่องดื่มนี้

จะช่วยให้คุณเลิกบุหรี่ได้อย่างง่ายดาย

 

หากคุณหรือคนใกล้ชิดต้องการที่จะเลิกบุหรี่ พวกเราขอแนะนำวิธีการง่ายๆ ที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้วว่ามีประโยชน์ต่อคนจำนวนมาก นี่เป็นเคล็ดลับที่จะช่วยทำให้คุณหยุดการสูบหรี่และเลิกนิสัยที่ไม่ดีนี้ออกไป  

คุณอาจเคยพยายามลองเลิกมาแล้วหลายครั้ง แต่คุณก็ยังมีวันที่พลาดกลับไปสูบบุหรี่อีกจนได้ คุณทราบดีว่าบุหรี่นั้นไม่ดีต่อสุขภาพของคุณ นิโคตินเป็นสารพิษที่พบในต้นยาสูบทุกชนิด ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้สูบนั้นติดนิสัยการสูบบุหรี่ และสารตัวนี้จะส่งผลเสียที่เป็นอันตรายต่ออวัยวะในร่างกายทุกส่วนของคุณ

การสูบบุหรี่จะเพิ่มความเสี่ยงในการเกิดโรคหลอดเลือดหัวใจภายใน 2 - 4 ครั้ง, สำหรับโรคหลอดเลือดในสมองภายใน 3 - 4 ครั้ง, ผู้ชายจะพบว่าเป็นโรคมะเร็งปอดภายใน 25 ครั้ง และผู้หญิงจะพบว่าเป็นโรคมะเร็งปอดภายใน 26 ครั้ง

ลองวิธีการรักษาที่ง่ายๆ นี้กันดู มันจะช่วยให้คุณบอกลาการสูบบุหรี่ และจะช่วยในการรักษาสุขภาพที่มีค่าของคุณให้ห่างไกลจากโรคแทรกซ้อนต่างๆ ได้  

ทั้งหมดที่คุณต้องเตรียมก็คือ?

- เบคกิ้งโซดา 1 ช้อนโต๊ะ

- น้ำเปล่า 1 แก้ว

ขั้นตอนการเตรียม :

ผสมเบคกิ้งโซดาลงในน้ำจนกระทั่งมันละลายทั้งหมด

วิธีการทาน :

ดื่มวันละ 2 ครั้ง เป็นเวลา 2 สัปดาห์ หากคุณยังไม่ต้องการที่จะหยุดดื่ม ในอีก 1 สัปดาห์ต่อมาให้ดื่มเพียงแค่วันละ 1 ครั้งเท่านั้น

คำแนะนำ : ล้างปากของคุณด้วยวิธีการรักษานี้ เมื่อใดก็ตามที่คุณรู้สึกว่าต้องการที่จะสูบบุหรี่อีก  

 

แปลจาก http://www.naturalmedicinebox.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X