แททิซอ (Taetiseo) ปล่อยทีเซอร์ภาพจากผลงานเพลงคริสต์มาสอัลบั้ม ′Dear Santa′ ก่อนเปิดตัว 4 ธ.ค. นี้
2015-11-25 15:29:01
Advertisement
คลิก!!!

แททิซอ (Taetiseo) ปล่อยทีเซอร์ภาพ

จากผลงานเพลงคริสต์มาสอัลบั้ม ′Dear Santa′ ก่อนเปิดตัว 4 ธ.ค. นี้

 

วงแททิซอ (Taetiseo) ซับยูนิตของวง Girls′ Generation เตรียมกลับมาอีกครั้งพร้อมผลงานเพลงคริสต์มาสอัลบั้ม

แททิซอเตรียมปล่อยผลงานเพลงคริสต์มาสอัลบั้ม 'Dear Santa' ซึ่งจะวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ อาทิ MelOn, Naver Music, Genie ฯลฯ ในช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 4 ธันวาคม นี้

'Dear Santa' ไม่เป็นเพียงแค่ผลงานเพลงคัมแบ็คของวงแททิซอในรอบ 1 ปี 3 เดือนเท่านั้น นับตั้งแต่ผลงานเพลงล่าสุดอย่าง 'Holler' แต่นี่ยังเป็นผลงานคริสต์มาสอัลบั้มชุดแรกของพวกเธอกันอีกด้วย

ก่อนหน้านี้วงแททิซอเคยส่งผลงานเพลง 'Twinkle' และ 'Holler' ขึ้นอันดับหนึ่งบนชาร์ตเพลงมาได้แล้ว ซึ่งจากคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างจากวงอื่นๆ ทำให้แฟนเพลงเกิดความอยากรู้อยากเห็นกันอย่างมากว่าผลงานเพลงใหม่ของพวกเธอนั้นจะออกมาเป็นอย่างไร  

ไม่เพียงเท่านั้น ก่อนหน้านี้ไม่นานวง Girls′ Generation ก็เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา และประสบความสำเร็จอย่างมากมายจากไตเติ้ลเพลงใหม่ทั้ง 3 เพลงของพวกเธอ นอกจากนั้นแทยอน (Taeyeon) ยังได้ทำการเปิดตัวผลงานเพลงโซโล่อัลบั้ม 'I' และกลายเป็นเพลงฮิตติดท็อปชาร์ตในช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมาอีกด้วย ล่าสุดแททิซอได้มาตอกย้ำความสำเร็จของพวกเธอ ด้วยการส่งผลงานเพลงคริสต์มาสอัลบั้ม ซึ่งคาดการณ์กันว่าจะเป็นผลงานเพลงที่ได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน ถือได้ว่าปี 2015 เป็นปีแห่งความสำเร็จของวง Girls′ Generation อย่างแท้จริง  

ในวันที่ 25 พฤศจิกายน SM ได้ทำการเปิดตัวทีเซอร์ภาพคอนเซ็ปต์ของวงแททิซอ จากผลงานคริสต์มาสอัลบั้มของพวกเธออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ผ่านทางเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ของทาง SMTOWN

ในขณะเดียวกัน แททิซอในผลงานเพลงคริสต์มาสอัลบั้ม 'Dear Santa' จะวางจำหน่ายในแบบออฟไลน์วันที่ 4 ธันวาคม นี้ด้วยเช่นกัน   

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X