ภาพถ่ายสุดสร้างสรรค์ของคู่รักชาวเกาหลีที่อยู่ห่างไกลกันคนละประเทศ ที่กำลังเป็นกระแสไวรัลในเวลานี้
2015-11-25 10:12:03
Advertisement
Pyramid Game

ภาพถ่ายสุดสร้างสรรค์ของคู่รักชาวเกาหลี

ที่อยู่ห่างไกลกันคนละประเทศ ที่กำลังเป็นกระแสไวรัลในเวลานี้

 

ความสัมพันธ์ในระยะไกลนั้นอาจเป็นเรื่องที่ยาก แต่สำหรับคู่รักคู่นี้ได้เชื่อมโยงความรักของพวกเขาด้วยการถ่ายภาพให้ออกมาดูเป็นงานศิลปะ  

คู่รัก ดันบีชิน (Dan Bi Shin) และซอกริ (Seok Li) ต่างรู้กันดีว่าความสัมพันธ์ในระยะไกลของพวกเขานั้นอาจเป็นเรื่องที่ยากลำบากสำหรับทั้งคู่ พวกเขาอยู่ในที่ที่มีเวลาแตกต่างกันกว่า 14 ชั่วโมง ดันบีชินตอนนี้อาศัยอยู่ที่เมืองนิวยอร์ก ในขณะที่ซอกริอาศัยอยู่ที่กรุงโซลในเวลานี้   

ถึงแม้ว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาจะเกิดขึ้นในที่ห่างไกลกัน แต่ดูเหมือนว่าปัญหานี้จะไม่สามารถแยกความรักของพวกเขาออกจากกันได้เลย โดยพวกเขาตัดสินใจที่จะทำโปรเจ็คภาพถ่ายสุดพิเศษ ซึ่งจะเชื่อมโยงพวกเขาทั้งคู่ให้เหมือนอยู่ในที่ที่เดียวกัน

โปรเจ็คภาพถ่ายนี้มีชื่อว่า “Half&half” โดยพวกเขาพยายามจะหาสถานที่ซึ่งมีความคล้ายคลึงกันกับในที่ที่พวกเขาได้อาศัยอยู่ในตอนนี้ ทั้งคู่ได้พยายามในการถ่ายภาพให้ออกมาดูคล้ายกัน จากนั้นจึงทำการตัดภาพถ่ายออกไปครึ่งหนึ่ง และนำภาพถ่ายส่วนที่เหลือของทั้งคู่นั้นมาต่อกันให้เป็นภาพๆ เดียว เพื่อที่จะแสดงให้เห็นว่า “ความรักที่แท้จริงนั้นไร้ซึ่งพรมแดนใดๆ”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X