นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) กำลังพิจารณาเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'Moon Lovers'
2015-11-24 09:46:43
Advertisement
Pyramid Game

นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk)

กำลังพิจารณาเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'Moon Lovers'

 

นายแบบและนักแสดงหนุ่ม นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) กำลังพิจารณาการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'Moon Lovers' ของ PD คิมคยูแท อยู่ในขณะนี้

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน YG Entertainment ต้นสังกัดของนัมจูฮยอก เปิดเผยกับ Newsen ว่า "นัมจูฮยอกกำลังพิจารณาว่าจะเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Moon Lovers' หรือไม่ ด้วยความสนใจอยู่ครับ"

'Moon Lovers' สร้างขึ้นมาจากต้นฉบับละครจีนเรื่อง 'เจาะมิติพิชิตบัลลังก์' ที่สร้างความนิยมเป็นอย่างมากหลังจากมีการจัดทำเป็นละครความยาว 35 ตอน ออกอากาศทางช่อง Henan TV ประเทศจีน เมื่อปี 2011 เป็นละครฟอร์มยักษ์ที่ใช้ทุนสร้างกว่า 10,000 ล้านวอน โดยได้ Universal Studio ของอเมริกา มาลงทุนกับบริษัทผู้ผลิตละครในเกาหลี และจัดทำขึ้นร่วมกัน ซึ่งอยู่ในระหว่างการแคสติ้งนักแสดงอยู่ในขณะนี้

นอกจากนัมจูฮยอกแล้ว ก็ยังมีนักแสดงชายชื่อดังอย่าง อีจุนกิ, คังฮานึล, ฮงจงฮยอน และแบคฮยอน แห่ง EXO ที่กำลังพูดคุยเรื่องการเข้าร่วมแสดงอยู่ในขณะนี้ โดยละครมีกำหนดจะออกอากาศในปี 2016 แต่ยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มผังออกอากาศ ทั้งกำหนดวันที่จะออกอากาศครั้งแรก และสถานีที่จะออกอากาศแต่อย่างใด

อนึ่ง PD คิมคยูแทได้รับความรักจากผู้ชมเป็นอย่างมากจากผลงานการกำกับละครเรื่อง 'Iris', 'The World That They Live In', 'Padam Padam... The Sound of His and Her Heartbeats', 'It's Okay That's Love', 'That Winter, The Wind Blows'


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X