นี่คือรายชื่อของอาหารมังสวิรัติที่อุดมไปด้วยธาตุเหล็ก!!
2015-11-24 09:39:46
Advertisement
Pyramid Game

นี่คือรายชื่อของอาหารมังสวิรัติที่อุดมไปด้วยธาตุเหล็ก!!

 

จากการศึกษาที่มุ่งเน้นเกี่ยวกับโภชนาการของผู้หญิง และกลุ่มอาการก่อนมีประจำเดือน (PMS / Premenstrual Syndrome) ในช่วงระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ผู้หญิงที่ทำการบริโภคอาหารที่อดุมไปด้วยธาตุเหล็กนั้น มีเพียงร้อยละแค่ 33% ที่มีแนวโน้มของการเกิดอาการก่อนมีประจำเดือน เมื่อเทียบกับผู้หญิงที่มักจะไม่ค่อยบริโภคอาหารที่อุดมไปด้วยธาตุเหล็กเหล่านี้กัน  

นอกจากนั้นการปรากฏตัวของสังกะสี (Zinc) ในร่างกายของเรา ยังเป็นปัจจัยสำคัญอย่างมากในการบรรเทาอาการก่อนมีประจำเดือนในผู้หญิง  

“จากผลการวิจัยแสดงให้เห็นว่า จำนวนของแร่ธาตุมีความสำคัญอย่างมากกับรอบประจำเดือนและอาการก่อนมีประจำเดือน” จากคำกล่าวอ้างของ Elizabeth Bertone-Johnson อาจารย์จากมหาวิทยาลัย 'University of Massachusetts Amherst' และยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า มันสำคัญอย่างมากสำหรับผู้หญิงที่จะต้องมีโภชนาการที่มีความสมดุลกับร่างกายของพวกเธอกัน  

หากคุณต้องการที่จะเพิ่มการทานอาหารมังสวิรัติให้มากขึ้น ด้านล่างนี้คือรายชื่อของอาหารมังสวิรัติเพื่อสุขภาพที่อุดมไปด้วยธาตุเหล็กจำนวนมาก  

สมุนไพรแห้ง :

โหระพา, ผักชีฝรั่ง, ใบสะระแหน่, พริกไทยดำ, ผงยี่หร่า, ออริกาโน, ผักชีลาว, ใบกระเพรา, ใบกระวาน, ผักชี, ขมิ้น และโรสแมรี่

อื่นๆ :

ผงโกโก้, เมล็ดฟักทอง, เมล็ดงา, มะเขือเทศ, ผักขม, ถั่ว, เต้าหู้, ลูกเกต และหน่อไม้ฝรั่ง

 

แปลจาก http://www.fitbodycenter.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X