สร้างซิกแพคได้ง่ายๆ ด้วยการใช้เวลาแค่เพียง 8 นาทีต่อวัน
2015-11-22 08:59:41
Advertisement
คลิก!!!

สร้างซิกแพคได้ง่ายๆ ด้วยการใช้เวลาแค่เพียง 8 นาทีต่อวัน

 

คุณเคยฝันที่จะมีซิคแพคที่สมบูรณ์แบบกันหรือไม่? เชื่อหรือไม่ว่ามันไม่ได้ยากอะไรเลยที่จะประสบความสำเร็จในเรื่องนี้ ในความจริงแล้วนั้นคุณสามารถใช้เวลาในการฝึกแค่เพียง 8 นาที ต่อวันเท่านั้น

คลิปวีดีโอที่คุณจะได้ชมกันต่อไปนี้จะอธิบายถึงวิธีการออกกำลังกายให้ได้ผลที่มีประสิทธิภาพสูงสุด การออกกำลังกายนี้สามารถทำได้ในทุกๆ วันและไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน ทั้งหมดที่คุณต้องรู้ก็คือขั้นตอนในการออกกำลังกาย เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่คุณนั้นต้องการ

การออกกำลังกายกล้ามเนื้อหน้าท้องนั้นถ้าใช้เวลานานกว่า 7 นาที จะช่วยในการกระตุ้นเส้นเลือดฝอยในบริเวณหน้าท้อง ซึ่งมีผลต่อการไหลเวียนของเลือดที่บริเวณนั้นๆ ในทางกลับกันการไหลเวียนของเลือดที่เพิ่มมากขึ้น นั่นหมายถึงการไหลเวียนของออกซิเจนที่เพิ่มมากขึ้นไปด้วย  

เพียงคุณนั้นลองชมคลิปวีดีโอสาธิตวิธีการออกกำลังกายกล้ามเนื้อหน้าท้องนี้ แล้วลองทำตามขั้นตอนต่างๆ กันดู คุณจะได้เห็นผลลัพธ์ที่น่าตื่นเต้นในเวลาเพียงไม่นาน...   

 

แปลจาก http://www.healthyfoodteam.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X