ทีมงานละคร “Cheese in the Trap” ปล่อยภาพทีเซอร์โปสเตอร์ของ 6 นักแสดงนำออกมาให้ชมกันแล้ว
2015-11-20 09:00:35
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละคร “Cheese in the Trap”

ปล่อยภาพทีเซอร์โปสเตอร์ของ 6 นักแสดงนำออกมาให้ชมกันแล้ว

 

ภาพทีเซอร์โปสเตอร์ของเหล่านักแสดงนำจากละครเรื่อง "Cheese in the Trap" ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันแล้วในตอนนี้

"Cheese in the Trap" เป็นละครแนวโรแมนติกระทึกขวัญ เกี่ยวกับชายหนุ่มสมบูรณ์แบบที่ชื่อว่ายูจอง (Yoo Jung) และหญิงสาวที่ชื่อว่าฮงซอล (Hong Seol) ผู้ซึ่งมองเห็นด้านมืดในตัวของเขาแต่เพียงผู้เดียว  

จากภาพทีเซอร์โปสเตอร์นั้นจะใช้พื้นหลังเป็นสีที่แตกต่างกันออกไปทั้งสีเหลือง สีส้ม และสีเขียว พร้อมกันนั้นก็ได้โชว์ให้เห็นถึงลักษณะของตัวละครและคำพูดของพวกเขา ที่คาดว่าจะเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ของตัวละครอื่นๆ ในเรื่องนี้  

พัคแฮจิน (Park Hae Jin) ผู้ซึ่งมารับบทนำเป็นตัวละครยูจอง จากภาพนั้นจะเห็นรอยยิ้มของเขาพร้อมกับข้อความว่า 'การเอาใจใส่? การสื่อสาร? มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะจัดการเลย?' โดยโปสเตอร์ของเขานั้นจะมีพื้นหลังเป็นสองสี ซึ่งเป็นสิ่งที่บ่งบอกเกี่ยวกับบุคลิกของเขานั่นเอง ส่วนคิมโกอึน (Kim Go Eun) ผู้ซึ่งมารับบทเป็นตัวละครฮงซอลนั้น ได้มีคำพูดในโปสเตอร์ไว้ว่า 'ตาสว่างได้แล้วฮงซอล! อย่าไปตกหลุมรักกับรอยยิ้มนั้นนะ!'

ส่วนภาพโปสเตอร์ของซอคังจุน (Seo Kang Joon) ผู้ซึ่งได้มารับบทเป็นแพคอินโฮ (Baek In Ho) ได้พูดในโปสเตอร์ไว้ว่า 'ให้ตายเถอะ! ทำไมผมถึงคิดเกี่ยวกับคุณตลอดเลยนะ!' หมายถึงตัวละครฮงซอล ด้านของอีซองคยอง (Lee Sung Kyung) ที่ได้มารับบทเป็นแพคอินฮา (Baek In Ha) ได้กล่าวในโปสเตอร์เอาไว้ว่า 'ยูจอง, ฉันเป็นเพียงคนเดียวเท่านั้นที่เข้าใจคุณนะ'

ในส่วนของนัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) ที่มารับบทเป็นควอนอึนแทค (Kwon Eun Taek) ได้มีคำพูดถึงพัคมินจี (Park Min Ji) ผู้ซึ่งรับบทเป็นตัวละครจางโบรา (Jang Bo Ra) โดยเขาได้กล่าวในโปสเตอร์เอาไว้ว่า 'โบรา, ผมยังไม่ดีพอใช่มั้ย?' อย่างไรก็ดีพัคมินจีได้กล่าวในโปสเตอร์ตอบกลับมาว่า 'อึนแทค, พวกเราไม่สามารถทำได้ เพราะว่าซอลอาจจะต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว!'

จากภาพโปสเตอร์ทั้งหมดนั้น เราจะได้เห็นเหล่านักแสดงนำทั้ง 6 สวมใส่เครื่องแต่งกายตามบุคลิกของตัวละครที่พวกเขานั้นได้รับ โดยช่างภาพที่ทำการถ่ายทำภาพโปสเตอร์ในวันนั้น ก็ได้แสดงความรู้สึกพอใจกับในการถ่ายภาพของเหล่านักแสดงนำ ที่ต่างทำงานกันได้อย่างเป็นมืออาชีพมากเลยทีเดียว  

อนึ่ง ละครเรื่อง "Cheese in the Trap" เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรก ในวันที่ 4 มกราคม ปี 2016

 


แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X