พัคมินยอง (Park Min Young) พบกับยูซึงโฮในฉากร้องไห้ในการถ่ายทำละครเรื่อง 'Remember' ครั้งแรก
2015-11-20 08:13:08
Advertisement
คลิก!!!

พัคมินยอง (Park Min Young)

พบกับยูซึงโฮในฉากร้องไห้ในการถ่ายทำละครเรื่อง 'Remember' ครั้งแรก

 

นักแสดงสาว พัคมินยอง (Park Min Young) สร้างความหลงใหลให้กับทีมงานในกองถ่ายจากการแสดงฉากร้องไห้

โดยในละครเรื่อง 'Remember' ทางช่อง SBS พัคมินยองได้รับบทเป็น อีอินนา อัยการสาวผู้สดใสที่มีลักษณะนิสัยเหมือนเด็กสาว อินนาได้พบกับ ซอจินอู (รับบทโดย ยูซึงโฮ) โดยบังเอิญ ตอนอายุ 18 ปี ในระหว่างศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยกฎหมาย และได้กลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากที่จินอูเติบโตเป็นผู้ใหญ่และได้เป็นทนายความแล้ว ซึ่งก็สร้างความสนใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่งว่า ยูซึงโฮกับพัคมินยองที่มารับบทคู่รักต่างวัย และมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกในเรื่อง จะมาพร้อมกับเคมีแบบใด

เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พัคมินยองได้เริ่มถ่ายทำละครเรื่อง 'Remember' เป็นครั้งแรกที่สวนสาธารณะระบบนิเวศน์ นันจี ที่ตั้งอยู่ที่ทันฮยอน อิลซาน คยองกีโด ที่สำคัญ ในการถ่ายทำวันนี้ พัคมินยองก็ได้รับคำสั่งจากผู้กำกับให้แสดงฉากร้องไห้แบบเศร้าๆ แต่ให้เห็นรอยยิ้มด้วย ซึ่งทันทีที่เริ่มถ่ายทำ พัคมินยองก็แสดงฉากอารมณ์ที่เศร้าสร้อยโดยมีน้ำตาคลอและรอยยิ้มสดใสปรากฏอยู่ด้วย

ไม่เพียงเท่านั้น ในการถ่ายทำวันนี้ยังเป็นการเข้าฉากด้วยกันครั้งแรกของพัคมินยองกับยูซึงโฮด้วย ซึ่งถึงแม้จะเป็นการเผชิญหน้ากันครั้งแรกหลังจากการฝึกซ้อมอ่านบทละคร แต่ทั้งคู่ก็แสดงฉากอารมณ์เศร้าได้อย่างสมจริงราวกับเป็นคู่รักที่มีความทรงจำดีๆ ด้วยกันมานาน

ทาง Logos Film กล่าวว่า "พัคมินยองเป็นนักแสดงที่มีไหวพริบและฉลาดครับ เธอมีความสง่าผ่าเผย และมีอารมณ์เต็มเปี่ยมอยู่ข้างใน เราจึงคิดว่าเธอเหมาะสมกับบทอินอาครับ" เสริม "ทั้งยูซึงโฮกับพัคมินยองที่รับบทเป็นพระเอกนางเอกต่างก็มีความตั้งใจในการแสดงที่โดดเด่นเมื่อเปรียบเทียบกับนักแสดงในรุ่นเดียวกัน ซึ่งก็สร้างความตกใจให้กับทีมงานหลายครั้งครับ"

อนึ่ง 'Remember' ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 ธันวาคม เป็นละครที่จะเล่าถึงเรื่องราวของทนายความผู้มีพรสวรรค์ที่มีทักษะความจำเป็นเลิศ จะต้องต่อสู้กับอำนาจยิ่งใหญ่เพื่อเปิดเผยว่าพ่อที่ถูกคุมขังอย่างไม่เป็นธรรม ไม่มีความผิด โดยเป็นผลงานเดบิวท์ผลงานละครของนักเขียนบท ยุนฮยอนโฮ ที่เคยฝากผลงานเอาไว้ในภาพยนตร์เรื่อง 'The Attorney' และได้รับเลือกให้เป็นผลงานที่สร้างความคาดหวังมากที่สุดในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2015 ยิ่งได้ยูซึงโฮกับพัคมินยองมาแคสติ้งบทนักแสดงนำ ก็ยิ่งสร้างความสนใจให้กับแฟนละครเป็นอย่างมาก


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X