รอลุ้น!! ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) กำลังพิจารณารับบทนำในละครรีเมคเรื่อง "Lovers of the Moon"
2015-11-19 11:30:54
Advertisement
คลิก!!!

รอลุ้น!! ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum)

กำลังพิจารณารับบทนำในละครรีเมคเรื่อง "Lovers of the Moon"

 

ในขณะที่นักแสดงหนุ่มอีจุนกิ (Lee Joon Gi) และคังฮานึล (Kang Ha Neul) ได้ทำการคอนเฟิร์มที่จะมาร่วมงานในผลงานละครรีเมคของจีนเรื่อง "Lovers of the Moon" กันไปแล้วนั้น ล่าสุดแหล่งข่าวเปิดเผยว่า นักแสดงสาวฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) กำลังพิจารณารับบทนำหญิงในละครเรื่องนี้เช่นเดียวกัน

วันที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ได้มีรายงานข่าวออกมาว่า “ฮวังจองอึมกำลังทำการตัดสินใจในขั้นตอนสุดท้ายเพื่อที่จะมารับบทนักแสดงนำหญิงของละครเรื่อง ‘Lovers of the Moon’ ครับ”

นอกจากนั้นยังมีรายงานข่าวก่อนหน้านี้ว่า ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) และแบคฮยอน (Baek Hyun) วง EXO ก็กำลังทำการพิจารณาร่วมงานในละครเรื่องนี้เช่นกัน หากฮวังจองอึมตัดสินใจที่จะรับบทนำ รายชื่อของนักแสดงนำจากละครเรื่อง "Lovers of the Moon" ก็จะครบในทันที

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวคนหนึ่งที่สามารถเดินทางย้อนเวลากลับมาในอดีตได้ โดยการถ่ายทำละครคาดว่าจะเริ่มต้นในช่วงต้นปี 2016 นี้

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X