แฝดสาม จาก 'Superman' มาเยี่ยมกองถ่ายละคร 'Jang Young Sil' ของซงอิลกุก พร้อมแปลงโฉมเป็นขอทานเด็ก
2015-11-19 14:23:04
Advertisement
คลิก!!!

แฝดสาม จาก 'Superman' มาเยี่ยมกองถ่ายละคร 'Jang Young Sil'

ของซงอิลกุก พร้อมแปลงโฉมเป็นขอทานเด็ก

 

แฝดสาม แทฮัน, มินกุก, มันเซ จากรายการ 'The Return of Superman' เดินทางมาเยี่ยมกองถ่ายละครของคุณพ่อ ซงอิลกุก (Song Il Gook)

โดยในรายการ 'Happy Sunday - The Return of Superman' ทางช่อง KBS 2TV ที่จะออกอากาศในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ จะออกอากาศภาพของแฝดสามที่เดินทางมากองถ่ายละครเรื่อง 'Jang Young Sil' ซึ่งเป็นที่ทำงานของคุณพ่อซงอิลกุก

ซงอิลกุกได้พาแฝดสามมากองถ่ายละครที่พูยอ ชุงนัม เพื่อแสดงให้เห็นถึงอาชีพของพ่อโดยตรง ซึ่งเขาก็ได้ถามลูกๆ แฝดสามว่าอาชีพของพ่อคืออะไร แต่มินกุกกลับตอบอย่างไม่มั่นใจว่าไม่รู้ ซงอิลกุกจึงสอนมินกุกโดยบอกว่า "อาชีพของพ่อคือ 'นักแสดง' นะ" พอถามเรื่องอาชีพของพ่ออีกครั้ง มินกุกก็ตอบว่า "การเรียน" แสดงให้เห็นถึงความที่ยังไม่เข้าใจอาชีพของพ่ออย่างถูกต้อง

ซงอิลกุกก็ได้เปิดเผยในการบันทึกเทปที่จัดขึ้นก่อนการออกอากาศว่า "แฝดสามรู้จักอาชีพของแม่เป็นอย่างดี แต่ดูเหมือนจะไม่รู้เกี่ยวกับอาชีพของผมเลยครับ วันๆ เอาแต่ออกกำลังกายและอยู่แต่บ้าน..." พร้อมกับยิ้มอย่างขมขื่น

ส่วนแฝดสามที่เฝ้าดูภาพของพ่อที่แต่งตัวย้อนยุคในกองถ่าย ก็ได้ลองแต่งตัวย้อนยุคกันด้วย โดยแปลงโฉมเป็นขอทานเด็กในสมัยโชซอนออกมาได้อย่างน่ารักน่าหยิก แฝดสามถ่ายทอดภาพลักษณ์ในลุคติดหนวดและไว้ผมยาวออกมาได้อย่างเพอร์เฟ็ค ซึ่งภาพที่แฝดสามแต่งตัวเป็นขอทานเด็กและถือขันน้ำด้วยความชอบใจ ก็ทำให้ทีมงานในกองถ่ายต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เลือดคุณพ่อแรงจริงๆ


韓劇-蔣英實-宋一國-三胞胎-劇照-07

 
 

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X