“Saimdang, the Herstory” นำแสดงโดยอียองแอ และซงซึงฮอน เตรียมออกอากาศในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีหน้า
2015-11-18 12:14:29
Advertisement
Pyramid Game

ละครเรื่อง “Saimdang, the Herstory”

นำแสดงโดยอียองแอ (Lee Young Ae) และซงซึงฮอน (Song Seung Hun)

เตรียมออกอากาศให้ชมกันในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีหน้า

 

แฟนๆ อาจต้องรอคอยยาวไปจนถึงฤดูใบไม้ร่วงปีหน้า เพื่อที่จะได้ชมผลงานละครเรื่องใหม่ของอียองแอ (Lee Young Ae) และซงซึงฮอน (Song Seung Hun) จากละครเรื่อง "Saimdang, the Herstory”

เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตัวแทนจากสถานีโทรทัศน์ SBS ได้เปิดเผยว่า ละครเรื่องนี้คาดว่าน่าจะได้ออกอากาศในช่วงเดือนกันยายนปี 2016 อย่างเร็วที่สุด เพื่อให้ได้คุณภาพในการผลิตละครให้ออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด

ผู้ผลิตละครยังมุ่งเป้าหมายไปที่การออกอากาศในต่างประเทศ โดยพวกเขาได้ทำการวางแผนที่จะให้ละครเรื่องนี้ได้ออกอากาศพร้อมกันทั้งที่ประเทศเกาหลีและจีน แต่เนื่องจากกองเซ็นเซอร์ที่เข้มงวดในประเทศจีน ทำให้การออกอากาศละครเรื่องนี้มีแนวโน้มที่จะใช้เวลาในการพูดคุยนานกว่าที่ประเทศเกาหลี  

ตามรายงานข่าวยังระบุอีกว่า บริษัทจากฮ่องกง 'Emperor Group' ได้ร่วมลงทุนในผลงานละครเรื่องนี้กว่า 1 หมื่นล้านวอน ซึ่งเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ของการผลิตผลงานละครเรื่องนี้ออกมาได้อย่างชัดเจน  

ในขณะเดียวกันละครเรื่องนี้ได้เริ่มต้นการถ่ายทำกันไปตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และจะทำการผลิตละครทั้งหมดจนจบก่อนเริ่มต้นการออกอากาศ นี่เป็นสิ่งที่เกือบจะไม่เคยได้ยินกันมาก่อนเลยในวงการอุตสาหกรรมละครเกาหลี ซึ่งละครส่วนใหญ่นั้นมักจะถ่ายทำกันเพียงไม่กี่วันก่อนการออกอากาศ เพื่อให้ผู้ผลิตละครนั้นปรับปรุงเนื้อหาในการผลิตตามความต้องการของผู้ชมละคร

นอกเหนือจากที่ละครเรื่อง “Saimdang, the Herstory” จะได้อียองแอและซงซึงฮอนมารับบทนำแล้วนั้น ละครเรื่องนี้ก็ยังได้นักแสดงสาวโอยุนอา (Oh Yoon Ah) และอีจูยอน (Lee Joo Yeon) อดีตสมาชิกของวง After School มาร่วมงานในละครเรื่องนี้อีกด้วย

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X