จองคยองโฮ คอนเฟิร์มร่วมงานจางนารา ในละครเรื่องใหม่ “One More Happy Ending”
2015-11-18 12:08:35
Advertisement
คลิก!!!

จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho)

คอนเฟิร์มร่วมงานจางนารา (Jang Nara)

ในละครเรื่องใหม่ “One More Happy Ending”

 

นักแสดงหนุ่มจองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) เตรียมที่จะมารับบทนำชายในผลงานละครเรื่อง “One More Happy Ending” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซึ่งมีกำหนดออกอากาศในเดือนมกราคม หลังจากตอนจบของละครเรื่อง "Sweet, Savage Family” ข่าวดังกล่าวได้รับการยืนยันจากคนที่ทำงานในแผนกละครของทางช่อง MBC เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยเขาจะมาร่วมงานแสดงกับจางนารา (Jang Nara) ผู้ซึ่งได้ทำการคอนเฟิร์มที่จะมารับบทนำหญิงในละครเรื่องนี้ไปแล้ว

โดยจองคยองโฮจะมารับบทเป็นซงซูฮยอก (Song Soo Hyuk) ชายหนุ่มที่ทำการหย่าร้างในวัย 30 ที่พ่วงลูกชายวัย 11 ปีของเขาติดมาด้วย เขาทำอาชีพเป็นนักข่าวแนวซุบซิบที่มีหน้าตาหล่อเหลา ผู้ซึ่งดูเหมือนว่าอยู่ในวัยเพียงแค่ 20 ปีเท่านั้น เขาทำงานได้ดีในสายงานของเขา เพราะหน้าตาและรอยยิ้มบาดใจในการขอสัมภาษณ์ของเขานั้น มักจะทำให้ผู้ที่ตกเป็นเป้าหมายในการสัมภาษณ์ ยอมเปิดเผยความลับของพวกเขาออกมาในที่สุด  

อนึ่ง ละครเรื่อง “One More Happy Ending” จะเป็นเรื่องราวของคนที่ทำการหย่าร้างไปแล้ว แต่มีความฝันว่าจะได้กลับมามีชีวิตรักอีกครั้งหนึ่ง

 

ภาพจาก http://www.mydaily.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X