ยูซึงโฮ (Yoo Seung Hoo) แปลงโฉมเป็นทนายความหนุ่มหล่อ ในการถ่ายทำละครเรื่อง 'Remember' ครั้งแรก
2015-11-18 11:24:18
Advertisement
Pyramid Game

ยูซึงโฮ (Yoo Seung Hoo) แปลงโฉม

เป็นทนายความหนุ่มหล่อ ในการถ่ายทำละครเรื่อง 'Remember' ครั้งแรก

 

ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) เผยภาพลักษณ์ในการถ่ายทำละครครั้งแรกหลังจากปลดประจำการ ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน ทีมงานละครเรื่อง 'Remember' ทางช่อง SBS ได้เปิดเผยภาพยูซึงโฮที่แปลงโฉมเป็นทนายความหนุ่มสุดอัจฉริยะออกมาให้ชมกันแล้ว โดยในเรื่อง ยูซึงโฮได้รับบทเป็น ซอจินอู พระเอกที่ผันตัวเองเป็นทนายความเพื่อช่วยพ่อที่ถูกใส่ร้ายป้ายสีอย่างไม่เป็นธรรม

โดยในการถ่ายทำละครครั้งแรกที่ยกกองไปถ่ายทำกันที่สวนสาธารณะระบบนิเวศน์นันจี ทันฮยอน อิลซาน ยูซึงโฮได้สร้างความหลงใหลให้กับทุกคนในภาพลักษณ์ของ 'หนุ่มมาดแมน' ที่อัพเกรดทุกสิ่งทุกอย่างขึ้น ทั้งเรื่องการแสดง หน้าตา และน้ำเสียง ซึ่งหน้าตาที่ดูคมแบบผู้ชาย น้ำเสียงที่ดูมั่นคงขึ้นและมีความสามารถในการโน้มน้าว รวมถึงบรรยากาศที่ดูเย้ายวนที่แสดงออกมาจากแววตาที่ลึกซึ้งของยูซึงโฮ ก็สร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

ยิ่งไปกว่านั้น บรรดาทีมงานหญิง หรือแม้กระทั่งทีมงานชายต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "หลังจากปลดประจำการทหาร เขากลับมาและกลายเป็นผู้ชายเต็มตัวแล้วจริงๆ" รวมถึงเคลิ้มไปกับภาพของยูซึงโฮที่อยู่บนหน้าจอเลยทีเดียว

ส่วนยูซึงโฮกล่าวว่า "ผมจะแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ของผู้ชายวัย 23 ปี ที่ดูหนุ่มและสบายๆ ในลุคที่หลากหลายในเวลาปกติครับ" เสริม "ถึงผมจะยุ่งกับการทำงานทั้งภาพยนตร์และละคร แต่ผมก็จะตั้งใจกับการแสดงให้มากที่สุด และจะพูดคุยและตอบแทนผู้ชมผ่านการแสดงครับ"

อนึ่ง 'Remember' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 ธันวาคมนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X