พัคแฮจิน (Park Hae Jin) พูดถึงตัวละครยูจอง (Yoo Jung) ที่เขาได้รับเล่นในละครเรื่อง "Cheese in the Trap"
2015-11-17 11:00:29
Advertisement
Pyramid Game

 พัคแฮจิน (Park Hae Jin) พูดถึงตัวละครยูจอง (Yoo Jung)

ที่เขาได้รับเล่นในละครเรื่อง "Cheese in the Trap"

 

ล่าสุดในวันที่ 17 พฤศจิกายน เขาได้มานั่งให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับตัวละครที่เขาได้รับเล่นในละครเรื่องนี้ นักแสดงหนุ่มพัคแฮจิน (Park Hae Jin) ผู้ซึ่งกำลังยุ่งอยู่กับการถ่ายทำละครเรื่อง “Cheese in the Trap” มาตั้งแต่ในเดือนกันยายนนั้น

พัคแฮจินกล่าวว่า “ผมอาจจะเห็นตัวละครนี้แค่เพียงในบทละคร แต่เนื่องจากชีวิตของเขานั้นเป็นแบบสามมิติมันจึงทำให้เกิดการสับสนในบางส่วนครับ ผมลงลึกถึงรายละเอียดของบทละครเพื่อที่จะได้ตัดสินใจว่าจะแสดงออกอย่างไรกับตัวละครตัวนี้ดีครับ”

เดิมทีในฉบับของเว็บตูนนั้น ตัวละครยูจอง (Yoo Jung) จะเป็นรุ่นพี่ในมหาวิทยาลัยที่ใจดีและคอยใส่ใจจากลักษณะภายนอกของเขา แต่เขากลับเป็นคนที่บิดเบือนและมีความเห็นแก่ตัวจากภายใน

“ผมคิดในตอนเริ่มต้นว่า ผมจะตั้งกำแพงไว้รอบๆ ตัวละครนี้ครับ การสร้างตัวละครนี้ขึ้นมามันมีความยากมากกว่าที่เขาเป็นครับ” พัคแฮจินกล่าว “ในขณะที่กำลังถ่ายทำ ผมรู้สึกเหมือนว่าผมได้ใกล้ชิดกับตัวละครยูจองมากยิ่งขึ้นครับ”

นอกจากนั้นเขายังตัดสินใจยกเครดิตให้กับผู้กำกับอียุนจอง (Lee Yoon Jung) สำหรับคำแนะนำที่ชาญฉลาดของเธอ

“ผมมักจะทำการพูดคุยกันยาวนานกับผู้กำกับอีก่อนเริ่มต้นการถ่ายทำ เพื่อให้เข้าใจถึงสิ่งที่ผมจะทำการถ่ายทอดมันออกมาครับ” เขากล่าวเสริม

“Cheese in the Trap” เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 4 มกราคม ปีหน้า

ทั้งนี้ นักแสดงสาวคิมโกอึน (Kim Go Eun) จะมารับบทเป็นเป็นตัวละครนำหญิงที่ชื่อว่าฮงซอล (Hong Seol) ผู้ซึ่งมองเห็นด้านมืดของยูจองแต่เพียงผู้เดียว

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com 

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X