ยูอินยอง (Yoo In Young) พลิกโฉมเป็นสาวร่างอ้วน ในตอนแรกของละครเรื่อง "Oh My Venus" คืนนี้
2015-11-16 13:55:37
Advertisement
Pyramid Game

ยูอินยอง (Yoo In Young) พลิกโฉมเป็นสาวร่างอ้วน

ในตอนแรกของละครเรื่อง "Oh My Venus" คืนนี้

 

นักแสดงสาวยูอินยอง (Yoo In Young) ได้ทำการแต่งหน้าด้วยเทคนิกพิเศษ เพื่อมารับบททนายสาวร่างอ้วน ในผลงานละครเรื่อง KBS “Oh My Venus”

ในละครยูอินยองจะมารับบทเป็นโอซูจิน (Oh Soo Jin) ทนายหญิงเจ้าเสน่ห์ที่ได้ทำการลดน้ำหนักจำนวนมากของเธอลงไปได้สำเร็จ โอซูจินได้กลายไปเป็นแฟนสาวคนใหม่ของอูซิก (Woo Sik) รับบทโดยจองกยูอุน (Jung Gyu Woon) แต่ก็ต้องมาเผชิญหน้ากับอดีตแฟนสาวของเขาอย่างคังจูอึน (Kang Ju Eun) ซึ่งรับบทโดยชินมินอา (Shin Min Ah)

ในระหว่างการถ่ายทำนั้น ยูอินยองได้ใช้เวลายาวนานกว่า 3 ชั่วโมงในการแปลงโฉมเป็นสาวอ้วนที่มีน้ำหนักตัว 120 กิโลกรัม ในวันนั้นยูอินยองได้เข้าฉากของตัวละครโอซูจินกับนัดบอดแรกของเธอ หลังจากที่มีน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นจำนวนมาก  

ในช่วงของการถ่ายทำนั้น มีเรื่องราวตลกๆ ในตอนที่ทีมงานของละครไม่สามารถจดจำตัวของเธอกันได้ หลังจากที่ทำการแต่งหน้าออกมาแล้ว

“ถึงแม้ว่าฉันจะไม่ค่อยสะดวกสบายนักแต่ฉันก็จะโฟกัสไปที่การถ่ายทำค่ะ เนื่องจากว่าไม่มีใครสามารถจดจำฉันได้เลย นั่นทำให้ฉันผิดหวังเล็กน้อยค่ะ” ยูอินยอง กล่าวติดตลก “ฉันอยากที่จะกล่าวขอบคุณไปยังทีมงานช่างแต่งหน้า ผู้ซึ่งแปลงโฉมตัวละครของฉันออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบค่ะ”

อนึ่ง ละครเรื่อง “Oh My Venus” เป็นเรื่องราวของคังจูอึน รับบทโดยชินมินอา ทนายสาวผู้ได้รับฉายาในสมัยเรียนว่า “วีนัสแห่งแดกู” แต่น้ำหนักตัวของเธอก็เพิ่มมากขึ้น ในขณะที่เธอนั้นยุ่งอยู่กับการทำงานของเธอ ด้วยเหตุนี้ทำให้เธอได้รับความช่วยเหลือจากเทรนเนอร์คนดังคิมยองโฮ (Kim Young Ho) ซึ่งรับบทโดยโซจีซบ (So Ji Sub)

สำหรับแฟนๆ ละครของยูอินยองสำหรับติดตามผลงานละครเรื่องใหม่ของเธอกันได้ โดยละครจะเริ่มตอนแรกในวันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน นี้ ทางช่อง KBS

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X