พัคมยองซู เผยเรื่องฮาๆ เกี่ยวกับแทยัง แห่ง Big Bang สมัยเป็นศิลปินหน้าใหม่ ที่เคยช่วยดึงกางเกงขึ้นให้เพราะเห็นชั้นใน
2015-11-16 10:16:49
Advertisement
คลิก!!!

พัคมยองซู เผยเรื่องฮาๆ เกี่ยวกับแทยัง แห่ง Big Bang

สมัยเป็นศิลปินหน้าใหม่ ที่เคยช่วยดึงกางเกงขึ้นให้เพราะเห็นชั้นใน

 

พัคมยองซู (Park Myung Soo) เปิดเผยเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับ แทยัง (Tae Yang) แห่ง Big Bang ในรายการ 'Radio Show'

เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ในรายการ KBS Radio Cool FM 'Park Myung Soo's Radio Show' พัคมยองซูได้เปิดเผยเรื่องราวที่ขำไม่ออกที่เกิดขึ้นที่สถานีโทรทัศน์

โดยพัคมยองซูเล่าว่า "เมื่อก่อนผมฟังแต่เพลงของคิมยอนอูโดยที่ไม่รู้จักหน้าตาเขาเลยครับ ตอนอัดเพลง ผมเห็นทีมงานคนที่ใส่หมวกคอยอยู่ตลอดเลย พอถามว่าคนๆ นั้นคือใคร ถึงได้รู้ว่าเป็นคิมยอนอูครับ ตอนนั้นเขาใส่หมวกกับเสื้อผ้าที่ขาดรุ่งริ่ง แล้วผมก็มารู้ทีหลังว่ามันเป็นชุดที่แพงมาก"

เขาเล่าต่อถึงเรื่องราวอีกเรื่องว่า "Big Bang เคยมาออกรายการวิทยุสมัยที่ยังเป็นศิลปินหน้าใหม่อยู่ครับ แล้วพวกเขาก็ใส่กางเกงเอวต่ำกันมาก ผมกลัวว่าจะเห็นกางเกงชั้นใน ก็เลยเรียกพวกเขามาแล้วก็ช่วยดึงกางเกงขึ้นให้ครับ ตอนนั้นแทยังเป็นศิลปินหน้าใหม่อยู่ เขาก็เลยไม่ค่อยพูดเท่าไหร่ พอลับสายตาผม เขาก็ดึงกางเกงลงไปใส่แบบเอวต่ำๆ อีก เพราะอย่างนั้นผมถึงได้ช่วยดึงกางเกงขึ้นให้ตั้ง 3 ครั้งเห็นจะได้ เพราะผมไม่รู้ว่าการใส่กางเกงแบบนั้นมันเป็นแฟชั่นสไตล์ครับ แล้วก็ไม่รู้เหมือนกันว่าแทยังจำเรื่องนั้นได้อยู่หรือเปล่า" เรียกเสียงฮาจากในรายการ

อนึ่ง ในรายการ 'Radio Show' วันนี้ ได้มีการจัดช่วง 'เรามาฟังด้วยกันมั้ย' ที่มีนักร้องชาย โกยองแบ มาร่วมรายการ


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X